6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017

Với những phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android kết hợp với sự phổ biến của mạng xã hội như Instagram, Facebook, Google +, giờ đây chúng ta có thể chia sẻ với nhau những điều tuyệt vời, ảo diệu trong cuộc sống...

AirBrush - Phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android được rất nhiều người sử dụng

AirBrush rất dễ để sử dụng và được đánh giá 4.8/5 trên Google Play. Hầu hết các công cụ trong ứng dụng chỉ cần một lần nhấp để hoàn tất. Đây cũng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ dàng nhất để sử dụng.

6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017

AirBrush là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt vời trong trường hợp bạn có rất nhiều ảnh tự chụp. Nó chuyên sửa chữa nhanh chóng và thực hiện chỉnh sửa trên khuôn mặt, da như loại bỏ mụn, làm trắng răng, làm cho mắt trông sáng hơn,... cùng nhiều bộ lọc lôi cuốn...

Fotor Photo Editor

Fotor là cái tên được rất nhiều danh sách, blog liệt kê trong diện "phải lựa chọn" khi đề cập đến việc chỉnh sửa hình ảnh. Tại sao? Fotor Photo Editor có rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh thực tế, bao gồm cả khả năng để nâng cao hình ảnh chỉ với một chạm.

6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017 2

Một số công cụ khác như cắt, xoay, chỉnh sáng, độ tương phản, nổi bật, độ bão hòa, tiếp xúc, bóng tối, RGB,... nếu chừng đó vẫn chưa đủ thì vẫn còn hơn 100 bộ lọc để lựa chọn. Fotor Photo Editor chắc chắn là một giải pháp tốt khi bạn muốn sửa ảnh.

VSCO Cam

6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017 3

VSCO Cam là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android được tải nhiều nhất trên Android. VSCO là ứng dụng camera tốt, nhiều chế độ chỉnh sửa và có một trang upload ảnh riêng cho người dùng. Một trong những tính năng tốt nhất của VSCO Cam là nó cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng chỉ với một lần chạm màn hình với những bộ lọc cơ bản và nếu muốn chứng tỏ tay nghề chuyên nghiệp của mình, bạn có thể mua thêm những bộ lọc khác.

Adobe Lightroom

6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017 4

Phiên bản trên điện thoại của Adobe Lightroom sẽ mang những tính năng của phiên bản trên máy tính chiếc điện thoại của bạn. Tuy nhiên để sữ dụng thì bạn cần đăng kí một tài khoản trên Adobe Cloud, nếu bạn muốn trở thành một tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp thì đây là một phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android khó có thể bỏ qua.

Photo Lab Pro

6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017 5

Photo Lab Pro không phải phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Adroid nổi tiếng như các ứng dụng kể trên, nhưng nó biết cách để đóng gói các tính năng. Photo Lab Pro tự hào vì sở hữu hơn 640 bộ lọc, khung hình, hiệu ứng để lựa chọn và tạo ra những cách kết hợp độc đáo cho hình ảnh. Với Photo Lab Pro, bạn có thể nối nhiều hình ảnh để tạo thành một cuộn phim, chỉnh sửa nhẹ nhàng hoặc kết hợp các hiệu ứng để tạo ra hình ảnh ấn tượng trước khi chia sẻ với bạn bè. Photo Lab có phiên bản miễn phí để dùng thử, nó chèn quảng cáo khi sử dụng và hình mờ trong hình ảnh sau chỉnh sửa.

Snapseed - Phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android của Google

6 phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android tuyệt nhất trong năm 2017 6

Ở thứ tự cuối cùng nhưng trình biên tập ảnh độc đáo này được đưa lên bởi Google vài năm trước và nó đã trở thành một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Android được ưa chuộng nhất. Snapseed hỗ trợ cho ảnh RAW - tính năng làm hài lòng rất nhiều nhiếp ảnh gia. Bạn cũng có thể điều chỉnh hình ảnh thông qua các công cụ một chạm hoặc thanh trượt. Snapseed còn có một số bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn. Nếu đang tìm kiếm công cụ chỉnh sửa ảnh gọn nhẹ, đơn giản và hoàn toàn miễn phí thì Snapseed sẽ là một đề xuất cho bạn...

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang