Apple ra mắt iPhone SE mới trong quý 1/2018

Apple dường như đã sẵn sàng để phát hành phiên bản mới của iPhone SE mà công ty ra mắt lần đầu tiên trong năm 2016, tên tạm gọi iPhone SE 2, vào đầu năm sau.

Theo Neowin, iPhone SE là một trong những sản phẩm mang lại thành công cho Apple sau khi phát hành vào năm 2016. Chiếc smartphone có màn hình 4 inch này đi kèm nhiều tính năng của iPhone 6S và có giá 349 USD nhanh chóng thu hút người tiêu dùng, đặc biệt những ai mong muốn một điện thoại mạnh mẽ với thiết kế nhỏ gọn hơn.

Mặc dù năm nay Apple chỉ tung ra phiên bản cải tiến về bộ nhớ trong nhưng điều đó sẽ thay đổi vào đầu năm sau khi công ty có kế hoạch phát hành iPhone SE 2 với nhiều tính năng cải tiến vượt trội so với tiền nhiệm.

Apple ra mắt iPhone SE mới trong quý 1/2018
iPhone SE sắp có phiên bản kế nhiệm vào đầu năm sau?

Báo cáo từ trang web Economic Daily News (Trung Quốc) cho biết, iPhone SE 2 đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Wistron ở Ấn Độ. Đây sẽ là sản phẩm gần tương tự về kích thước so với tiền nhiệm. Lô hàng đầu tiên của sản phẩm đã bắt đầu vận chuyển vào tháng 6 và dự kiến bán ra thị trường vào khoảng quý 1/2018.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về tính năng trên iPhone SE 2, nhưng có vẻ điện thoại sẽ đi kèm chip A10 Fusion nâng cấp và pin cải tiến để tăng thời gian sử dụng cho mỗi lần sạc. Về cơ bản, sản phẩm gần như sẽ mang đến nhiều tính năng dựa vào iPhone 7 thay vì iPhone 8 nhằm tránh gây ảnh hưởng đến doanh số bán hàng dòng sản phẩm này, nhất là khi nó đang bị ảnh hưởng nặng nề trước sự xuất hiện của iPhone X.

Được biết, iPhone SE được ra mắt vào tháng 3.2016, điều khác biệt so với loạt iPhone chính ra mắt vào tháng 9 hằng năm, do đó khung thời gian iPhone SE 2 ra mắt trong quý 1/2018 là hoàn toàn có khả năng.

Nguồn: thanhnien.vn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang