Samsung sẽ mang camera kép xuống dòng J, Trung Quốc có đầu tiên với J7 2017

Galaxy J7 2017 của thị trường Mỹ chỉ có 1 camera và có thiết kế rất khác so với phiên bản dành cho Trung Quốc.

Theo nguồn tin nội bộ cho biết, Samsung sẽ mang cụm camera kép xuống chiếc Galaxy J7 2017 ở Trung Quốc, nâng cấp thiết bị dành riêng cho thị trường này, còn những đất nước khác đều sẽ chỉ mua được bản 1 camera. Những hình ảnh thực tế bị rò rỉ dưới đây được cho là mẫu đặc biệt dành cho đất nước láng riềng của chúng ta, cho thấy J7 2017 được trang bị hệ thống camera đôi thật và mang mã hiệu SM-J7310.

 

Samsung sẽ mang camera kép xuống dòng J, Trung Quốc có đầu tiên với J7 2017

Thông tin rò rỉ nói trên không hề đề cập đến thông số phần cứng dành cho phiên bản của Trung Quốc, thế nhưng nó nhắc đến việc Samsung đã dừng việc thử nghiệm dòng Galaxy J7 2017, điều này đồng nghĩa với việc sự kiện ra mắt của sản phẩm này tại đất nước tỷ dân có thể đã bị hoãn lạ. Galaxy J7 2017 đã được “trình làng” hồi tháng 6 vừa qua và lên kệ ở nước Mỹ thông qua các nhà mạng như AT&T hay T-Mobile, Sprint sau khi được chứng nhận FCC hồi tháng 3. Bản của Mỹ cũng chỉ có một camera sau và vị trí đèn Flash khác với bản Trung, nằm ở bên cạnh camera chứ không phải bên dưới. Mặt lưng của máy cũng được hoàn thiện theo kiểu nhám chứ không phải họa tiết như trong hình rò rỉ.

 

Samsung sẽ mang camera kép xuống dòng J, Trung Quốc có đầu tiên với J7 2017 2

Vì biến thể này có sự khác biệt không nhỏ so với bản của Mỹ, rất có thể thời điểm Samsung tung ra, họ sẽ tăng giá lên cao hơn một chút. Hay biết đâu, họ sẽ để dành mẫu máy này dành cho năm sau và vẫn tung ra bản một camera cho Trung Quốc thì sao? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Theo Android Headlines

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang