Tai nghe tuyệt đẹp có thể cuộn tròn nhưng giá lên đến $3000.

Cái giá khá chát cho tính năng cuồn tròn để tiết kiệm không gian trong túi của bạn.

Tai nghe tuyệt đẹp có thể cuộn tròn nhưng giá lên đến $3000.

Tai nghe on-ear và over-ear luôn được chọn lựa do chất âm tuyệt vời mà nó mang lại so với các tai nghe in-ear. Tuy nhiên cái giá phải đánh đổi cho âm thanh tốt hơn là sự cồng kềnh mà các loại tai nghe trên mang lại.

Bạn nghĩ như thế nào nếu chiếc tai nghe của mình có thể cuộn lại, là tai nghe on-ear nhá? Cuộn lại và nhét vào túi áo khoác của mình để di chuyển khắp mọi nơi mà không vướng víu. Đó chính là ý tưởng đứng sau chiếc tai nghe Luzli Roller MK01. Chiếc tai nghe on-ear này có thể cuộn lại như một chiếc vòng tay nhờ vào phần vòng đeo làm bằng thép không gỉ và nhôm được làm bằng tay có thể cuốn lại được. Vòng đeo dẻo này cuốn lại, nhét vào túi như hình bên dưới sẽ thật tiện lợi cho các tín đồ âm nhạc.

Tai nghe tuyệt đẹp có thể cuộn tròn nhưng giá lên đến $3000. 2

Theo nhà sản xuất Luzli, Roller MK01 có 22 lò xo thép không gỉ riêng biệt được lồng trong vòng đeo với 13 kết nối đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo. Mỗi tai nghe được chuyển đến bên trong một hộp gỗ , một túi nỉ đựng tai nghe, cùng một vài phụ kiện linh tinh khác đi kèm như pad dự phòng, vải lau, dây 3.5 mm. 

Tai nghe tuyệt đẹp có thể cuộn tròn nhưng giá lên đến $3000. 3

Tiếc là giá bán của Roller MK01 khá cao. Cũng phải thôi, một sản phẩm được thiết kế tinh tế, sáng tạo và nhỏ gọn bởi bàn tay các nghệ nhân Thụy Sĩ cùng phần trình bày bắt mắt, sang trọng được bán $3000 là điều dễ hiểu. Với mức giá đó, bạnn có thể sắm cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng cùng một tai nghe chất lượng tốt cho mình rồi. Tuy nhiên với thiết kế mê hồn này, Luzli có thể dễ dàng bán ra các sản phẩm như thế này trong tương lai cho nhiều người dư giả hiện nay.

Theo theverge

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang