5 game Mobile miễn phí dành cho Android với đồ họa đã mắt trong năm 2017

Điểm qua những game nhập vai mà bạn nhất định phải thử ngay trong năm 2017

10/ Dugeon Fighter: Spirit

Ngày ra mắt: chưa ra mắt

Tại Nhật Bản, Dungeon Fighter: Spirit còn có tên gọi khác là Arad Senki Mobile dự kiến sẽ ra mắt đầu năm 2017. Hiện có tới 2 phiên bản di động của Dungeon Fighter được phát triển và đây đều sẽ là game online thuần túy. Trong số 2 game mobile dựa theo IP nổi tiếng Dungeon & Fighter đang phát triển thì 1 game có nền đồ họa 2D sẽ phát hành tại Trung Quốc và phiên bản 3D còn lại là cho thị trường toàn cầu.

Dungeon Fighter: Spirit - Siêu game chặt chém màn hình ngang CBT tại Hàn Quốc

Hệ thống điều khiển của Dungeon Fighter: Spirit đã được tối ưu hóa một cách triệt để nhất cho nền tảng di động. Người chơi sẽ bấm phím ảo để kích hoạt các hành động thay vì cách ra đòn của nhân vật kiểu gõ những lệnh phức tạp như trước kia.

Dungeon Fighter: Spirit - Siêu game chặt chém màn hình ngang CBT tại Hàn Quốc

Khác với các game MMORPG trên PC, phiên bản di động Dungeon Fighter: Spirit sẽ cung cấp 4 nhân vật để bạn tùy ý lựa chọn. Mỗi người đều sở hữu ngoại hình và sức mạnh riêng phù hợp cho sở thích của bạn. Tựa game vẫn sẽ mang trong mình thể loại chặt chém màn hình ngang quen thuộc với nhiều chế độ hấp dẫn như cố gắng sống sót trong Dungeon "vô tận", hay tham gia PvP khốc liệt với những người chơi khác.

9/ War of Crown

Ngày ra mắt: Chưa ra mắt

Tới đây, nhà phát hành kì cựu GAMEVIL sẽ khởi động giai đoạn chạy thử nghiệm cho tựa game mới của mình có tên War of Crown. Đây là tựa game đang được game thủ thế giới rất trông chờ và là một cái tên sáng giá trong lộ trình phát triển RPG 2016 – 2017 vừa được GAMEVIL thông báo gần đây.

War of Crown - Siêu phẩm nhập vai mới toanh từ GAMEVIL

Đồ họa chính là thế mạnh của War of Crown với chiến địa được xây dựng hoàn toàn bằng đồ họa 3D đẹp mắt giúp tăng cường trải nghiệm của game thủ đối với thể loại RPG chiến thuật turn-based độc đáo. GAMEVIL đã đầu tư rất lớn vào studio phát triển ra War of Crown - ASONE Games, với hi vọng sẽ mang lại thành công lớn cho tựa game này.

8/ Heroes of The Dungeon

Ngày ra mắt: Chưa ra mắt

Dược biết, Heroes of the Dungeon là tựa game hành động nhập vai 3D được phát triển và phát hành bởi InterServ International - một studio có trụ sở tại Đài Loan. Tựa game được thiết kế đi theo phong cách khám phá hầm ngục tối vô cùng hấp dẫn và đáng chơi.

Heroes of the Dungeon - Bom tấn ARPG kết hợp MOBA cực hay ra mắt toàn cầu

Trải qua hai đợt thử nghiệm cuối cùng thì hôm nay, Heroes of the Dungeon đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới ở cả 2 nền tảng là iOS và Android. Trò chơi hiện đang tạo được sức hút cũng như gây ấn tượng mạnh trên App Store ở hơn 118 quốc gia.

Heroes of the Dungeon được xây dựng dựa trên một thế giới rộng lớn với nền đồ họa ấn tượng và nội dung phong phú cùng 150 màn chơi đơn. Người chơi có thể điều khiển 20 nhân vật với mỗi bộ 4 kỹ năng khác nhau và hàng trăm trang bị có thể nâng cấp. Ngoài ra, game còn mang đến 8 mục chơi hấp dẫn, nổi bật nhất trong số đó là với những dạng chơi quen thuộc, nổi bật trong số đó là MOBA 2vs2.

Thế giới game rộng lớn, nội dung phong phú

Heroes of the Dungeon lấy cảm hứng từ các truyền thuyết thần thoại với một cuộc chiến quyết định đến số phận của các anh hùng. Cuộc chiến trong game diễn ra trên một lục địa phân tranh giữa 4 vương quốc là Tytania, Nirvash, Darkwood và Behrend.


Nhân vật chính Lance the Berserker

Nhân vật chính Lance the Berserker

Với chế độ solo, hành trình phiêu lưu của người chơi bắt đầu với nhân vật chính Lance the Berserker, bạn sẽ điều khiển vị anh hùng này qua hơn 150 nhiệm vụ đầy thử thách và khó khăn để thỏa ước nguyện trả thù của mình. Bên cạnh đó, Berserker còn phát hiện ra một âm mưu to lớn đằng sau các cuộc đại chiến giữa Ánh Sáng và Bóng Tối.

7/ Cross Eternal

Ngày ra mắt: Chưa ra mắt

Mới đây, studio Hàn Quốc là Efun Company đã tung một đoạn trailer giới thiệu tựa game mobile chặt chém Cross Eternal với đề tài zombie đầy hứa hẹn của hãng. Đây là một MMO-ARPG giả tưởng đưa người chơi vào cuộc chiến với quân đoàn zombie đông đảo và hung hãn. Người chơi bằng kỹ năng của nhân vật và sự khéo léo của mình để vượt qua thử thách mà trò chơi đề ra.

Cross Eternal - Tuyệt đỉnh MMO-ARPG lấy cảm hứng từ Zombie

Tham gia vào Cross Eternal, người chơi sẽ được lựa chọn 3 chủng tộc Human, Dwarf và Elf để chiến đấu với sự xâm lược của đội quân zombie. Bên cạnh đó còn có 3 lớp nhân vật là Warrior cận chiến, Wizard hỗ trợ và Ranger đánh tầm xa. Mỗi lớp nhân vật đều ở hữu sức mạnh và lối chiến đấu bổ trợ lẫn nhau rất hữu ích.

6/ Torchlight Mobile

Ngày ra mắt: Chưa ra mắt

Torchlight Mobile cũng không khác tựa game đi trước của mình cho lắm khi game chủ yếu thiên về hướng hành động đối kháng với những combo liên tục đầy nghệ thuật của mình. Hình ảnh trong game ban đầu khá tươi sáng nhưng vẫn có những điểm tối bên trong tạo nên những cảm xúc khác nhau qua từng màn chơi

Torchlight Mobile - Hàng khủng ARPG chính thức cập bến App Store

Trong game cũng có 3 lớp nhân vật chính quen thuộc bao gồm: Warrior, Mage, và Engineer với những kĩ năng riêng biệt phù hợp với nhiều tình huống trong game khác nhau. Gameplay vẫn theo phong cách hành động nhanh, yêu cầu sự khéo léo từ người chơi để có thể tiêu diệt nhiều đàn quái vật khác nhau. Game sẽ được thiết kế để các game thủ có thể chơi một mình mà vẫn có cả những kĩ năng khiến họ hữu dụng khi hoạt động trong một nhóm.

Torchlight Mobile - Hàng khủng ARPG chính thức cập bến App Store

Torchlight Mobile chú trọng vào việc khám phá những dungoen khác nhau tương tự như phiên bản PC. Càng lên cao thì bạn sẽ phải gặp những con Boss cực mạnh yêu cầu người chơi phải sử dụng các nhân vật một cách hợp lí để đưa ra những phương án chiến đấu phù hợp cho mỗi màn chơi. Ngoài ra game còn có thêm hệ thống thú cưng phong phú cho người người tha hồ lựa chọn một con thú cưng phù hợp với mình.

5/ God Eater Online

Ngày ra mắt: Chưa ra mắt

Bandai Namco luôn biết cách mang đến những bất ngờ lớn đối với cộng đồng game thủ tại Nhật Bản nói riêng cũng như thế giới nói chung, lần này họ có God Eater Online, một MMO hành động nổi tiếng dựa theo series ăn khách của hãng này hiện đang phát triển phiên bản di động cho cả Android lẫn iOS.

God Eater Online - Kẻ soán ngôi Monster Hunter "điên cuồng" lên Mobile

Được biết, God Eater là một tựa game hành động khá nổi tiếng tại Nhật Bản, và trên cả toàn thế giới. Game lấy bối cảnh trong tương lai xa, khi con người phải đối mặt với thảm họa xâm lăng của những con quái vật gớm ghiếc đến từ ngoài vũ trụ.

Lúc này, con người buộc phải chế tạo ra các loại vũ khí với lực sát thương cực lớn, nhằm tiêu diệt quái vật. Những loại vũ khí này cực mạnh và được gọi là "God Eater". Game được xây dựng khá đặc sắc và có phần giống với series "Monster Hunter", khi người chơi được tự mình săn tìm quái vật, thu thập nguyên liệu để chế tạo ra các loại vũ khí "God Eater" mạnh hơn. Tuy nhiên Namco Bandai đã thực sự tạo nên rất nhiều điều khác biệt và hấp dẫn riêng cho God Eater.

God Eater Online - Kẻ soán ngôi Monster Hunter "điên cuồng" lên Mobile

Theo thông tin nhận được, đồ họa sử dụng trong God Eater Online là vô cùng ấn tượng và mang chất lượng thuộc hàng nhất nhì hiện nay trên mobile. Game tập trung rất nhiều vào hiệu ứng lửa (burning), sử dụng tông màu đỏ là tông màu chủ đạo.

Lối chơi trong God Eater Online vẫn sẽ mang phong cách chiến đấu tương tự đàn anh đi trước. Ngoài ra, phiên bản di động này còn cho phép nhiều người chơi cùng hợp sức để chiến boss khó nhằn, đây là một tính năng mới trong series.

God Eater Online - Kẻ soán ngôi Monster Hunter "điên cuồng" lên Mobile

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang