Âm Dương Sư MOBA ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2018

Khi game thủ Việt Nam đang hóng chờ phiên bản Onmyoji - Âm Dương Sư chiến thuật thì phiên bản MOBA cùng tên sẽ sớm xuất hiện vào đầu năm 2018 tại Trung Quốc.

Âm Dương Sư MOBA ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2018

Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh là game MOBA di động được xây dựng dựa trên game mobile Âm Dương Sư nổi tiếng, sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này được đánh giá là đối thủ nặng ký của Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân Mobile) tại thị trường Trung Quốc.

Âm Dương Sư MOBA ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2018 2

Tham gia vào Âm Dương Sư MOBA, người chơi sẽ được điều khiển hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc như Tengu, Ubume và Ibarakidouji. Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác giống như các game MOBA di động hiện nay.

Âm Dương Sư MOBA ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2018 3

Âm Dương Sư MOBA ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2018 4

Các tướng trong game sẽ đảm nhận những vị trí thường thấy ở các tựa game MOBA như Đấu Sĩ, Hỗ Trợ, Xạ Thủ, Pháp Sư và Đi Rừng. Vẫn là bản đồ chia 3 đường, gồm hệ thống bãi quái rừng, bùa lợi, bụi cỏ, các công trình,... và cả mô hình chiến đấu 5v5 cũng được áp dụng. Ngoài ra, trò chơi sẽ miễn phí tất cả các tướng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm.

Âm Dương Sư MOBA ấn định ngày ra mắt vào đầu năm 2018 5

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang