Dota 2 phiên bản mobile - Artifact rất có thể sẽ được Valve ra mắt giữa năm 2019

Như các bạn đã biết, tại sự kiện DOTA 2 The International 2017, Valve đã công bố một dự án game thẻ bài mới có tên gọi Artifact – The Dota Card Game. Điều thú thị ở đây là Artfact được chạy dựa trên Source 2 engine – một công cụ đã được Valve ứng dụng thành công trên điện thoại di động. Xung quanh những bình luận về việc ứng dụng Source 2 engine trên thiết bị di động, ông Gabe Newell cũng nhấn mạnh rằng họ đã có Dota 2 chơi được trên máy tính bảng, mặc dù việc điều khiển hiện giờ vẫn còn khá khó

Dota 2 phiên bản mobile - Artifact rất có thể sẽ được Valve ra mắt giữa năm 2019

Điều cần lưu ý ở đây là với công nghệ kỹ thuật hiện tại, phiên bản mobile của tất cả các tựa game do Valve phát hành như Dota 2, CS:GO hay các trò chơi khác chạy trên Source 2 engine giờ đây là hoàn toàn khả thi. Thêm vào đó, dựa trên cơ sở kĩ thuật hiện có của Valve cũng như đội ngũ nhân viên tự do tài giỏi chuyên sáng tạo những sản phẩm mới và thử nghiệm với những phiên bản cũ, điều duy nhất ngăn cản tất cả các thương hiệu trò chơi đình đám của Valve được phát hành trên App Store chỉ là một người sẵn sàng đứng lên khởi xướng. Đội ngũ nhân viên của Valve có thể tự do thử nghiệm tất cả những gì họ muốn, miễn là điều đó đem lại giá trị cho người dùng.

Dota 2 phiên bản mobile - Artifact rất có thể sẽ được Valve ra mắt giữa năm 2019

Đây là nguyên nhân cơ bản khiến chúng ta tin tưởng rằng rất có thể trong tương lai không xa, phiên bản mobile của Dota 2 sẽ chính thức được Valve phát hành. Bên cạnh đó, khi nhìn vào tổng thể lịch sử phát triển của game mobile cũng như App Store, chắc hẳn trước đây rất ít người dám nghĩ rằng Square Enix có thể mang tất cả các phần của Final Fantasy lên nền tảng mobile – vậy mà họ đã thực hiện được. Không chỉ vậy, ngay tại lúc này chúng ta cũng đang được tận tay trải nghiệm Fornite không chỉ trên iPhone mà còn hỗ trợ chéo trên Xbox. Nếu có thể quay lại khoảng thời gian chỉ hai tuần trước đó, bạn hẳn sẽ chỉ cười xòa và cho rằng đó chỉ là mơ mộng viển vông.

Dota 2 phiên bản mobile - Artifact rất có thể sẽ được Valve ra mắt giữa năm 2019

Dẫu biết rằng với một tựa game eSports vốn được thiết kế chơi trên PC như Dota 2, việc điều khiển bằng bàn phím và chuột là yếu tố quan trọng, khó lòng giải quyết khi chuyển thể thành phiên bản mobile. Song, Valve đã có Artifact – một tựa game dựa theo vũ trụ Dota2 sử dụng kết hợp yếu tố đánh bài, chiến thuật và cả nhập vai thì một phiên bản mobile dựa trên Dota 2 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, Artifact phiên bản PC sẽ được Valve cho ra mắt trong dịp cuối năm nay và rất có thể, Dota 2 phiên bản mobile này sẽ được phát hành trên cả Android và iOS trong khoảng giữa năm 2019.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

hoanlagvnDũng Nhỏ

“Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà” là tập truyện ngắn có liên kết và diễn ra trước với sự kiện lịch sử Frieza huỷ diệt hành tinh Vegeta, Bardock cùng Gine đưa Goku lánh nạn tại Trái Đất. Do đó tập truyện này được xem là Tiền Truyện của Dragon Ball. Và Jaco cũng là một nhân vật mà tác giả Akira Toriyama cực kỳ thích.

Giải trí
Lên đầu trang