Game nhập vai lấy bối cảnh Harry Potter chuẩn bị ra mắt năm 2018

Bên cạnh tựa game Harry Potter: Wizards Unite của Niantic, những người hâm mộ "Cậu bé phù thủy" sẽ tiếp tục đón nhận tin về tựa game Harry mới của hãng Warner Bros. Interactive

Cách đây khoảng một tháng, hãng phát triển Niantic xác nhận đang thực hiện một tựa game thực tế ảo tăng cường mới trên điện thoại, dựa trên vũ trụ Harry Potter (Potterverse) của nhà văn J.K. Rowling với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, sẽ ra mắt vào năm sau. Dường như không chịu thua, hãng Warner Bros. Interactive gần đây đã tiết lộ một thương hiệu mới rõ ràng được thiết kế để làm ra các tựa game mới cho seri giả tưởng này, với việc tái khẳng định đã lên kế hoạch ra mắt một tựa game nhập vai hoàn toàn mới, mang tên Harry Potter: Hogwarts Mystery, và cũng dự kiến góp mặt vào năm 2018 trên các thiết bị điện thoại iOS và Android

Game nhập vai lấy bối cảnh Harry Potter chuẩn bị ra mắt năm 2018

Theo hãng Warner Bros. mô tả, Harry Potter: Hogwarts Mystery là một game nhập vai tập trung vào cốt truyện, lấy bối cảnh ngôi trường Hogwarts lừng danh, cho phép người chơi "tạo ra nhân vật của riêng họ, và trải nghiệm cuộc sống của một học sinh trường Hogwarts" bằng "tiến trình thông qua các năm học tại trường". Xuyên suốt tựa game, các "phù thủy tương lai" cả nam lẫn nữ đều có thể tham gia những lớp học phép thuật nổi tiếng, như lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, lớp Độc Dược, và câu lạc bộ Thách Đấu.

Game nhập vai lấy bối cảnh Harry Potter chuẩn bị ra mắt năm 2018 2

Ngoài công bố chính thức về sự tồn tại của Harry Potter: Hogwarts Mystery, cả Warner Bros lẫn hãng phát triển game, Jam City, đều không đưa ra quá nhiều chi tiết liên quan đến nội dung trong game. Mặc dù vậy, một bài viết trên Pottermore khẳng định những nhân vật mà người hâm mộ yêu thích sẽ góp mặt trong game, với một phần bài viết cho biết, "Cũng sẽ có những gương mặt bạn nhận ra, với rất nhiều môn học được dạy bởi những Giáo sư bạn có thể đã biết và yêu thích (hoặc biết và ghét, tùy vào việc họ là ai)." Và theo như trang VentureBeat, game "lấy bối cảnh giữa những năm 1980, sau khi Cuộc chiến Phù thủy xảy ra," và sẽ bao gồm những nhân vật như Albus Dumbledore, Hagrid, và nhiều hơn thế.

Game nhập vai lấy bối cảnh Harry Potter chuẩn bị ra mắt năm 2018 3

Xem xét toàn bộ những điều trên, đã có rất nhiều game Harry Potter được ra mắt tính đến nay, nhưng phần lớn chúng đều là những sản phẩm được phát triển nghèo nàn với mục đích chính là để quảng bá cho seri phim Harry Potter. Với trường hợp này, không quá khó để tỏ ra hào hứng về tiềm năng của Harry Potter: Hogwarts Mystery, cũng như tựa game giả lập sắp ra mắt của Warner Bros, được kết nối với seri Harry Potter, nhưng tốt nhất nên giữ lại những dự đoán, cho đến khi có nhiều thông tin chính xác hơn về tựa game này được đưa ra. 

Theo Thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang