Garena ROE - Lộ Tin đồn ngày ra mắt Ring Of Elysium tại Việt Nam sẽ là vào Quý 2 năm 2018

Dẫu quý 2 năm 2018 là khoảng thời gian khá mông lung nhưng quãng thời gian tháng 5, 6 việc Ring of Elysium có mặt tại Việt Nam là điều không phải không thể. Tất cả là sự quyết định của Garena và vẫn đề chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi.

Vừa qua Ring of Elysium (Garena ROE) đã kết thúc đợt Closed Beta 2 và mở cửa chính thức tại Thái Lan, và đã cho chúng ta thấy đồ họa rất đáng kinh ngạc, hứa hẹn sẽ đủ khả năng cạnh tranh với PUBG

5

Vào tháng 11.2017, trong thời điểm PUBG đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới, thì ông lớn Tencent cũng đã nhanh tay giới thiệu một sản phẩm PC "ăn theo" mang tên Vô Hạn Pháp Tắc (Europa). Ngay sau đó, sản phẩm này đã được Garena đưa về thị trường Đông Nam Á với tên gọi Ring Of Elysium và chuẩn bị cho ra mắt trong năm 2018 này.


Trailer gameplay thực tế của Ring Of Elysium

Xét về tổng thể, Ring Of Elysium mang hơi hướng và gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, và có thể được coi là phiên bản "PUBG của Trung Quốc". Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường.

7

Liệu rằng với nhịp độ như vậy Ring of Elysium sẽ được Garena mang tới Việt Nam trong thời điểm quý 2 năm nay. Dẫu quý 2 năm 2018 là khoảng thời gian khá mông lung nhưng quãng thời gian tháng 5, 6 việc Ring of Elysium có mặt tại Việt Nam là điều không phải không thể. Tất cả là sự quyết định của Garena và vẫn đề chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi.

1

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Nếu bạn vẫn còn e ngại về tựa game còn khá mới này, hãy đọc thêm bài so sánh cân sức giữa PUBG và Garena ROE sẽ như thế nào ngay tại đây nhé:

Image result for ROe thái lan

Game Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Cập nhật những thông tin mới nhất về Ring of Elysium tại Việt Nam qua Fanpage Chính thức: https://www.facebook.com/roegarenavietnam/

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang