Lineage Mobile có thể sẽ đổ bộ thị trường Mobile trong Quý 1/2017

Theo giám đốc tài chính của NCSoft thì Lineage Mobile đã bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng và rất có thể sẽ được phát hành ngay quý 1 năm 2017.

Lineage Mobile đã từng được NCSoft công bố trong một sự kiện diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc hồi cuối tháng 10/2016 vừa qua cùng với 2 bom tấn đầy hứa hẹn khác là NCsoft đã công bố 3 dự án Profect ORCA, Final Blade.

Siêu phẩm Lineage Mobile có thể phát nổ ngay trong Q1/ 2017

Có thể nói Lineage là một trong những game online huyền thoại đã giúp nền công nghiệp game của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1998, trò chơi đã sớm chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ trên thế giới với lối chơi tương tự Diablo II và Ultima Online.

Siêu phẩm Lineage Mobile có thể phát nổ ngay trong Q1/ 2017

Và trong buổi họp báo cáo kết quả tài chính trong Q3/ 2016, NCSoft cũng cho biết thêm về tình trạng phát triển của siêu phẩm Lineage Mobile. Phiên bản MMORPG trên di động hứa hẹn mang lại những trải nghiệm Lineage chân thực nhất đã chính thức bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng.

Theo giám đốc tài chính của NCSoft, nếu mọi thứ vẫn cứ suôn sẻ theo đúng kế hoạch bây giờ thì khả năng cao, Lineage Mobile sẽ được phát hành ngay trong Q1 năm 2017. Đây quả là một tin rất vui cho cộng đồng game thủ cũng như những fan hâm mộ của series game huyền thoại này.

Được biết, Lineage Mobile sẽ vẫn sở hữu phong cách đồ họa và lối chơi tương tự với MMORPG Lineage gốc từng được ra mắt lần đầu tiên cách đây 18 năm. Lineage Mobile sẽ là một MMO thế giới mở với việc đem lại gần như đầy đủ những tính năng truyền thống của dòng game như các lớp nhân vật, phép thuật, liên minh và các dungeon đa dạng.

Siêu phẩm Lineage Mobile có thể phát nổ ngay trong Q1/ 2017

Bên cạnh đó, một tựa game di động khác kế thừa huyền thoại Lineage nữa từ NCSoft là Lineage Red Knights cũng sẽ được phát hành vào ngày 08 tháng 12 tới trên 12 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á. Trong đó có Hàn Quốc, Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, và Việt Nam.

Mọi thông tin mới nhất về Lineage Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

Nguồn: thanhnien.vn

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang