[E3 2017] Những thông tin mới về game Spider-Man độc quyền PS4

Tựa game Spider-Man sau khi tung ra một đoạn trailer gameplay đã gây ấn tượng mạnh với những người hâm mộ. Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin khác liên quan đến trò chơi độc quyền trên PS4 về siêu anh hùng bắn tơ trèo tường này do Insomniac Games chia sẻ

Sony rõ ràng đã rất nhều niềm tin vào tựa game Spider-Man độc quyền PS4 của Insomniac, khi quyết định kết thúc phần trình bày của mình với một đoạn demo gameplay mở rộng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của Nhện nhọ. Bên cạnh việc đoạn demo nhận được rất nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ, một số người bày tỏ thắc mắc về các sự kiện quick-time dường như đã nhìn thấy trong trailer. Tuy nhiên, những lo lắng về việc Spider-Man sẽ có hàng đống trường đoạn QTE có thể được xếp lại, khi giám đốc sáng tạo Bryan Intihar đã xác nhận hãng Insomniac sẽ không được sử dụng cho toàn bộ game. Chia sẻ sau đoạn demo của Spider-Man, Intihar lý giải những phân cảnh QTE xuất hiện trong bản demo game sẽ được dành lại cho những mảnh ghép lớn, và không gây trở ngại với phần lớn lối chơi theo từng khoảnh khắc.

Quick Time Event - Những hoạt động bấm phím nhanh khá phổ biến
Quick Time Event - Những phân cảnh bấm phím nhanh khá phổ biến

"Trải nghiệm siêu anh hùng sẽ không được hoàn chỉnh, trừ khi bạn có những mảnh ghép lớn mà chỉ ai đó như Spider-Man có thể sống sót. Với chúng tôi, đó không thể là trò chơi, nhưng bạn có một cảm nhận phong cảnh. Thỉnh thoảng chúng tôi sẽ thực hiện những thứ phá vỡ cốt lõi của việc di chuyển hoặc chiến đấu. Nó không phải thứ chúng tôi dựa vào, nhưng sẽ là thứ chúng tôi dùng để làm lợi thế cho chính mình." Về cơ bản, có vẻ như người hâm mộ sẽ không nhìn thấy những phân đoạn QTE quá nhiều ngoài những cảnh cụ thể trong các nhiệm vụ cốt truyện. Hi vọng hướng tiếp cận này sẽ giúp cho cơ chế QTE tránh bị lặp đi lặp lại. 

Game Spider-Man mới sẽ không lạm dụng QTE trong suốt cả trò chơi
Game Spider-Man mới sẽ không lạm dụng QTE trong suốt cả trò chơi

Bên cạnh thông tin về cơ chế QTE, hãng Insomniac cũng cho biết bản đồ trong Spider-Man sẽ lớn hơn khoảng 4 đến 6 lần so với bản đồ trong game Sunset Overdrive, một tựa game khác cũng của Insomniac thực hiện. Điều đáng chú ý là Sunset Overdrive không thật sự có bản đồ thế giới game lớn nhất tính theo thước vuông, khi game sử dụng không gian thẳng đứng chứ không hẳn là kích thước thật. Ngoài ra, Insomniac Games cũng cung cấp một cập nhật chắc chắn về việc bản đồ này sẽ được sử dụng như thế nào. Theo như hãng phát triển giải thích, Spider-Man sẽ sử dụng thế giới của riêng mình, với rất nhiều yếu tố đáng nhớ liên quan đến thành phố New York, nhưng với một số sự sáng tạo sẽ "làm mọi người bất ngờ".

Bản đồ trong Spider-Man sẽ rộng hơn rất nhiều so với bản đồ thế giới mở thông thường
Bản đồ trong Spider-Man sẽ rộng hơn rất nhiều so với bản đồ thế giới mở thông thường

Vẫn chưa rõ chính xác thì những bất ngờ đó là gì, nhưng chắc chắn Spider-Man sẽ thu hút rất nhiều phản hồi tích cực từ những người hâm mộ thương hiệu lâu đời này. Nếu Insomniac Games có thể đảm bảo những lời hứa dành cho game, người chơi sẽ không phải nghi ngờ về chất lượng phiên bản chính thức. Vẫn còn một khoảng thời gian dài cho đến khi Spider-Man ra mắt chính thức, nhưng từ giờ cho đến khi đó, mọi cặp mắt sẽ luôn theo dõi dự án này để xem nó có thể phát triển đến đâu.

Game Spider-Man hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ
Game Spider-Man hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Theo Gamerant

 

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Lên đầu trang