2018 rồi mà vẫn còn có game xấu như này, thế nhưng mà nó lại... cực hay

Nội dung chính của Super Science Friends: The Video Game nói về Albert Einstein với những cuộc phiêu lưu khám phá khoa học của ông để đánh bại những kẻ xấu xuất hiện trên đời.

Thật khó tin là năm mới 2018 đã tới nhưng vẫn còn xuất hiện tựa gamechỉ có đồ hoạ cổ lỗ 16-bit như thế này được đưa lên hệ thống Kickstarter. Nhưng điều thú vị là Super Science Friends: The Video Game lại tạo ra làn sóng ủng hộ cực lớn bởi thực sự là nó quá độc đáo, quá hay!

2018 rồi mà vẫn còn có game xấu như này, thế nhưng mà nó lại... cực hay

Nội dung chính của Super Science Friends: The Video Game nói về Albert Einstein với những cuộc phiêu lưu khám phá khoa học của ông để đánh bại những kẻ xấu xuất hiện trên đời. Tất nhiên là anh chàng Einstein trẻ đẹp trai này không đơn độc mà có sự giúp sức của rất nhiều nhà khoa học nổi tiếng như Nikola Tesla, Marie Curie, hay Charles Darwin... với các skill siêu đỉnh mà họ tự phát minh ra.

2018 rồi mà vẫn còn có game xấu như này, thế nhưng mà nó lại... cực hay

Nhiệm vụ của người chơi là đi khắp nơi thu thập những thứ như thức ăn, vũ khí... dọc đường nhằm tồn tại và tiến hoá các loại vũ khí của bản thân trở nên hoành tráng, đánh bại được kẻ thù đầy nguy hiểm có kích cỡ từ to đến nhỏ và sở hữu nhiều thứ cũng kỳ quặc không kém gì nhà khoa học lỗi lạc Albert Einstein.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang