Chiến dịch góp vốn Star Citizen vượt mốc 141 triệu đô-la

Tựa game vũ trụ trên PC đạt tới một cột mốc mới để bắt đầu một năm mới

Tựa game vũ trụ trên PC được góp vốn, Star Citizen, bắt đầu năm mới với một con số lớn: 141 triệu đô-la. Đó là số tiền rất lớn mà tựa game đầy tham vọng này thu được từ những người đóng góp. Không chỉ vậy, giám đốc hãng Cloud Imperium, ông Chris Roberts đã đưa ra một bài phát biểu "Chúc mừng Năm mới", nói về một số kế hoạch của hãng dành cho Star Citizen.

Trong bài phát biểu của mình, Roberts mở đầu bằng việc nói về những nỗ lực sẽ thực hiện để tinh chỉnh và tăng cường engine của game, Lumberyard. Ngay trước thềm năm mới, hãng phát triển đã công bố mình sẽ chuyển từ engine CryEngine của Crytek sang engine Lumberyard của Amazon. Ông cũng cho biết rất vui khi nhìn thấy phản ứng tích cực với phiên bản Alpha 2.6 của game, bổ sung thêm sẽ còn những kế hoạch cho bản cập nhật khác. Bản cập nhật 2.6.1sẽ bao gồm một số tính năng mới, đồng thời sửa chữa lỗi và nhiều hơn nữa.

Toàn bộ bài phát biểu của ông Robert:

"Chúc mừng Năm mới!

Có rất nhiều điều thú vị trong cửa hàng dành cho Star Citizen trong năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh và cải thiện engine của game để phù hợp hơn với những nhu cầu độc đáo của Star Citizen. Lối chơi có chiều sâu hơn, những hệ thống mới được mang lên trực tuyến, mang đến cơ hội cho người chơi làm được nhiều điều hơn. Tôi cũng mong đợi những cải tiến thú vị khi chúng tôi tích hợp công nghệ "cách mạng" của mình vào game. Về mặt cộng đồng, chúng tôi sẽ ra mắt Spectrum, nền tảng cộng đồng mới và được cải tiến của mình, và cải tạo các chương trình hiện tại, bổ sung thêm những điều mới trong nỗ lực giao tiếp tốt nhất với tất cả các bạn.

Trong tuần này, các nhà phát triển Star Citizen đã quay trở lại văn phòng để làm việc sau một thời gian nghỉ ngơi xứng đáng. Hiện tại đội ngũ sản xuất đang bận rộn với những trưởng nhóm khác nhau, cập nhật và chi tiết hóa các nhiệm vụ của chúng tôi có dành cho năm nay. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy một vài chi tiết đó một khi chúng tôi có cơ hội điều chỉnh lịch trình của Star Citizen và Squadron 42.

Chúng tôi đã rất vui khi thấy phản hồi tích cực từ việc ra mắt Alpha 2.6 và ấn tượng với số lượng bởi số lượng video và hình ảnh tuyệt đẹp được tạo ra với hệ thống điều khiển camera. Chúng tôi đã tổng hợp cả những suy nghĩ của chúng tôi và các bạn trong bản Alpha 2.6 trong hai tuần lễ nó ra mắt. Chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt một bản vá tăng cường 2.6.1 với một số tính năng mới, sửa một số lỗi để tăng tính ổn định (mặc dù bản 2.6 là bản vá ổn định nhất của chúng tôi tính đến thời điểm hiện tại), cũng như tiếp tục điều chỉnh sự cân bằng và gameplay. Hãy cùng mong chờ nhiều chi tiết hơn về thời gian trong vài tuần tới.

2016 là một năm đáng chú ý với tiến trình phát triển Star Citizen. Năm 2017 với Squadron 42 và Star Citizen Alpha 3.0 sẽ đáng mong đợi hơn nữa."

Theo Gamespot

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

"Kingsman: The Golden Circle" - Hài hước nhưng quá lố và mất chất

"Kingsman: The Golden Circle" - Hài hước nhưng quá lố và mất chất

Dường như khi bắt tay vào thực hiện "Kingsman: The Golden Circle", đạo diễn Matthew Vaughn đã nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bê nguyên xi những yếu tố tạo nên thành công cho phần đầu tiên và cường điệu chúng lên gấp đôi, gấp ba lần thì phần 2 sẽ tự động trở thành một bộ phim hay. Nhưng thực tế lại không đúng như vậy.

Giải trí
Lên đầu trang