Chính thức công bố ngày phát hành Agony - Tựa game Siêu kinh dị nhất năm 2018

Ngày 29 tháng 5 năm 2018 , Agony sẽ chính thức phát hành trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One khiến cho cộng đồng game thủ thế giới vui mừng vị lại có thêm game kinh dị để chơi

Sau nhiều lần bị dời ngày ra mắt thì hiện nay Agony, tựa game kinh dị gốc nhìn người thứ nhất cũng đã chính thức ấn định ngày phát hành và khiến cho cộng đồng game thủ thế giới rất háo hức chờ đợi. Những người vốn hâm mộ tựa game này đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà luôn phải lo sợ không biết game sẽ bị hủy hay là được phát hành.

Image result for agony

Lời thông báo được chính thức công bố trong Trailer mới nhất của game được up lên vào ngày hôm qua với hình ảnh 1 nhân vật nữ đang nói chuyện với nhân vật chính. Trong suốt đoạn hội thoại, một số hình ảnh về các khu vực đáng sợ cũng như những con quái vật kinh dị cũng xuất hiện. Nhìn vào trailer, người chơi khó thể biết được đây là trailer vế Gameplay hay là những đoạn phim trong game.

Agony là tựa game mà người chơi được đi vào thế giới địa ngục và đi theo phong cách lén lút trốn tránh sự nguy hiểm. Xuyên suốt tựa game, người chơi cũng sẽ có được những năng lực khác nhau từ đó có thể chiếm hữu thể xác của những con quái vật, hay thậm chí là cả con người.

Chính thức công bố ngày phát hành Agony - Tựa game Siêu kinh dị nhất năm 2018 2

Agony lần đầu công bố là vào năm 2016 và có những lời đồn rằng game sẽ không được phát hành vì có những hình ảnh quá sức kinh dị và đáng sợ nên không được kiểm duyệt.

Với phong cách siêu kinh dị và đáng sợ nên Agony sau khi qua bộ phận kiểm duyệt đã nhanh chóng đóng mác M-Rating chỉ giành cho người trưởng thành. Bên cạnh đó, Agony còn phải che 1 số cảnh nhạy cảm để trách việc ăn Mác Adults Only. Từ đó, người chơi tò mò không biết những phần bị che có gì thú vị hay không.

Agony sẽ chính thức phát hành trên PC, PS4 và Xbox One vào 29/05/2018

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang