David Beckham sẽ có mặt trong Pro Evolution Soccer 2018

Beckham sẽ là một 'huyền thoại' trong PES 2018 và game thủ sẽ thấy kỹ thuật chơi bóng siêu hạng của cựu đội trưởng của nước Anh trong chế độ " Professional".

David Beckham sẽ có mặt trong Pro Evolution Soccer 2018

Chúng ta sẽ lại được chứng kiến tiền vệ hào hoa một thời xuất hiện trên sân cỏ! Konami đã thông báo rằng David Beckham "Quả bóng vàng" cũng sẽ góp mặt trong PES 2018 với kiểu tóc vàng mohawk quan thuộc của mình. Với vẻ bề ngoài như tái hiện lại thời hoàng kim của mình ở Nhật Bản và Hàn Quốc năm 2002 khi Becks mới 27 tuổi, anh chắc chắn sẽ mang lại ngọn lửa thời "hồi xuân" vào trong phiên bản mới nhất sắp ra mắt của PES này.

David Beckham sẽ có mặt trong Pro Evolution Soccer 2018 2

Chắc hẳn chúng ta sẽ tự hỏi không biết chỉ só bóng đá của Beckham sẽ như thế nào trong PES 2018, nhưng với tư cách là một huyền thoại trong làng bóng đá, chỉ số của Becks chắn chắn sẽ đạt như phong độ thời đỉnh cao. Ở các phiên bản trước trong Pro Evolution Soccer, điểm mạnh của Beckham là những quả đá phạt nổi tiếng, độ chính xác cao và sức bền bỉ của Becks.

Beckham sẽ là một 'huyền thoại' trong PES 2018 và game thủ sẽ thấy kỹ thuật chơi bóng siêu hạng của cựu đội trưởng của nước Anh trong chế độ " Professional". Ngoài ra Usain Bolt - người giành nhiều huy chương vàng và gần đây đã nghỉ hưu cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản này.

David Beckham sẽ có mặt trong Pro Evolution Soccer 2018 3

PES 2018 sẽ có mặt trên PC, PS4, Xbox One, PS3 và Xbox 360Konami đã đảm bảo với người dùng PC rằng phiên bản game của họ sẽ "tương đương với định dạng hiện tại dành cho hệ máy giả lập". Tựa game được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 9 sắp tới, do đó hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất cùng Lag.vn nhé.

Vũ Lâm Thảo

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang