Destiny 2 sẽ bổ sung thêm nội dung cho hoạt động Raid trong năm 2018

Nhằm mục đích giúp cho người chơi Destiny 2 phần nào hứng thú hơn trong các hoạt động Leviathan Raid, Bungie hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung mới trong năm sau

Trong buổi livestream gần đây về bản DLC Curse of Osiris của Destiny 2, hãng phát triển Bungie đã xác nhận game sẽ được bổ sung một nội dung mới với tên gọi "Raid Lair" vào tháng 12 tới, nhưng đây không phải sự bổ sung duy nhất cho hoạt động Leviathan Raid mà Bungie đang lên kế hoạch. Theo như hãng phát triển cho biết, người chơi Destiny 2 có thể mong chờ nội dung bổ sung cho Leviathan Raid được ra mắt vào năm sau. Mặc dù rất ít thông tin được tiết lộ về sự bổ sung này, nhưng hãng Bungie xác nhận đã lên lịch ra mắt cùng với gói mở rộng kế tiếp của Destiny 2 trong khoảng mùa xuân năm 2018. Nếu đợt Raid Lair đầu tiên có liên quan, rất có thể Bungie sẽ cung cấp một phiên bản Perstige của nó.

Có khả năng Raid Lairs sẽ ra mắt trong Destiny 2 cùng với độ khó Prestige
Có khả năng Raid Lairs sẽ ra mắt trong Destiny 2 cùng với độ khó Prestige

Những người sở hữu Season Pass của Destiny 2 có thể cảm thấy thất vọng khi biết rằng gói mở rộng thứ hai của game sẽ không giới thiệu một hoạt động Raid hoàn toàn mới. Trong khi rất nhiều người đã trông chờ vào gói mở rộng, theo lời đồn là sẽ tập trung vào Warmind Rasputin, điều này chắc chắn giảm sự hào hứng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều người chơi Destiny 2 than phiền về thiếu hụt nội dung cuối game, và việc công bố Raid Lair không giúp giảm đi sự lo lắng. Các Guardian rất nóng lòng mong chờ những trải nghiệm hoàn toàn mới có thể sẽ không thỏa mãn với nội dung bổ sung cho Leviathan Raid, trái ngược với hệ thống Raid mới để trải nghiệm và khám phá.

Người chơi bắt đầu cảm thấy thiếu nội dung trong Destiny 2 khi kết thúc game
Người chơi bắt đầu cảm thấy thiếu nội dung trong Destiny 2 khi kết thúc game

Nhưng với Bungie, Raid Lair là cách thông minh để giữ cho người chơi được giải trí một khi họ đã hoàn thành nội dung của gói mở rộng. Trong khi bản thân Raid Lair đã có một độ khó tương đối, việc kết hợp với phiên bản Prestige sẽ khiến người chơi phải cố gắng hết sức mình để vượt qua những thử thách mới. Như mọi người đã từng chứng kiến trong Leviathan Raid, các Guardian thật sự rất hào hứng trong việc tìm ra những cách mới để hoàn thành nội dung cuối game này. Ví dụ như đã từng có trường hợp chỉ với hai người nhưng vẫn hoàn thành được Leviathan Raid, đồng thời người chơi cũng tranh nhau xem ai là người hoàn thành Raid trong thời gian nhanh nhất. Những cuộc thi tài như vậy chắc chắn sẽ được hâm nóng khi Raid Lairs ra mắt.

Bungie tin tưởng Raid Lairs sẽ có thể làm cho người chơi hào hứng
Bungie tin tưởng Raid Lairs sẽ có thể làm cho người chơi hào hứng

Dĩ nhiên, điều này có thể sẽ không đủ để giữ chân người chơi trong lúc chờ đợi giữa gói mở rộng thứ hai và gói mở rộng thứ ba. Nhưng có lẽ hãng Bungie nghĩ rằng điều này sẽ đủ để giữ cho đa số người chơi Destiny 2 cảm thấy thỏa mãn. Dường như hãng phát triển đang cực kì căng thẳng trong việc tạo ra nội dung mới nhanh nhất có thể trong lúc người chơi hoàn thành chúng, nhưng kể từ khi hãng không thể tạo ra DLC mới nhanh hơn (hoặc ít nhất ở một tốc độ mà mọi người chơi đều hài lòng), những Raid Lair này có thể được xem là ... tạm đủ. Destiny 2 hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Infonet.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang