Dragon Ball FigherZ đã xuất hiện trên Steam, hứa hẹn ra mắt vào tháng 1 năm 2018

Game thủ có thể đặt trước game để nhận được những phần quà đầy ưu đãi từ nhà phát hành

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành Bandai Namco, tựa game đối kháng đỉnh cao Dragon Ball FighterZ đã chính thức xuất hiện trên Steam. Cụ thể, ngay từ thời điểm này, các bạn đã có thể đặt mua trước tựa game này để nhận nhiều phần quà ưu đãi. Sau khi đặt mua, các bạn chỉ cần chờ đến ngày 26/1/2018 là có thể “chiến” thoải mái.

Dragon Ball FigherZ chính thức xuất hiện trên Steam, dự kiến sẽ ra mắt trong 1 tháng nữa

Được biết, Dragon Ball FighterZ là tựa game đối kháng trên nền đồ họa 2,5D. Khác với những tựa game trước đây, cơ chế chiến đấu trong Dragon Ball Fighter Z cho phép bạn điều khiển cùng lúc một tổ đội có 3 nhân vật. Những nhân vật này sẽ kết hợp với nhau để tạo thành một đội hình ăn ý và mạnh mẽ nhất.

Nghe đến đây, chắc các bạn cũng đang hình dung đến những webgame dàn trận đang nhan nhản tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với bàn tay nhào nặn của những nhà thiết kế game hàng đầu Nhật Bản, chắc chắn Dragon Ball Fighter Z sẽ đặc sắc và vượt trội hơn những webgame kia rất nhiều.

Dragon Ball FigherZ chính thức xuất hiện trên Steam, dự kiến sẽ ra mắt trong 1 tháng nữa

Đến với Dragon Ball Fighter Z, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc như Goku, Vegeta, Cell, Frieza, Majin Buu và nhiều hơn nữa. Với người hâm mộ, việc mỗi năm được chào đón một tựa game Dragon Ball mới đã trở thành thói quen khó bỏ. Hy vọng trong năm 2018, Dragon Ball Fighter Z có thể đáp ứng được kỳ vọng cũng như sự mong đợi của họ. Theo dự kiến, game sẽ được phát hành trên 3 nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC. Với phiên bản trên Switch, hiện game vẫn chưa có thông tin chính thức.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang