Dragon Ball FighterZ sẽ mở cửa thử nghiệm miễn phí vào giữa tháng đầu năm 2018

Và đợt thử nghiệm này chỉ dành cho những game thủ Console thôi

Theo thông báo mới nhất của Bandai Namco, đợt thử nghiệm cuối cùng của Dragon Ball FighterZ sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14/1 đến 16/1/2018. Mặc dù miễn phí hoàn toàn trên PS4 và Xbox One, tuy nhiên để tham gia sự kiện này, người chơi buộc phải sở hữu tài khoản PS Plus hoặc Xbox One Gold (một dạng tài khoản đặc biệt phải đóng tiền theo tháng).

Chào năm mới 2018, Dragon Ball FighterZ sẽ mở cửa miễn phí trên console

Bên cạnh mở cửa Open Beta, Dragon Ball FighterZ cũng sẽ cho phép người chơi đặt mua trước phiên bản vật lý của game. Phiên bản này có tên Dragon Ball FighterZ Collector Edition với hai nhân vật độc quyền là Super Saiyan Blue Goku và Super Saiyan Blue Vegeta.

Dragon Ball FighterZ là tựa game đối kháng trên nền đồ họa 2,5D. Khác với những tựa game trước đây, cơ chế chiến đấu trong Dragon Ball Fighter Z cho phép bạn điều khiển cùng lúc một tổ đội có 3 nhân vật. Những nhân vật này sẽ kết hợp với nhau để tạo thành một đội hình ăn ý và mạnh mẽ nhất.

Chào năm mới 2018, Dragon Ball FighterZ sẽ mở cửa miễn phí trên console

Nghe đến đây, chắc các bạn cũng đang hình dung đến những webgame dàn trận đang nhan nhản tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với bàn tay nhào nặn của những nhà thiết kế game hàng đầu Nhật Bản, chắc chắn Dragon Ball Fighter Z sẽ đặc sắc và vượt trội hơn những webgame kia rất nhiều.

Đến với Dragon Ball Fighter Z, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc như Goku, Vegeta, Cell, Frieza, Majin Buu và nhiều hơn nữa. Với người hâm mộ, việc mỗi năm được chào đón một tựa game Dragon Ball mới đã trở thành thói quen khó bỏ. Hy vọng trong năm 2018, Dragon Ball Fighter Z có thể đáp ứng được kỳ vọng cũng như sự mong đợi của họ. Theo dự kiến, game sẽ được phát hành trên 3 nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC. Với phiên bản trên Switch, hiện game vẫn chưa có thông tin chính thức.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

hoanlagvnDũng Nhỏ

“Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà” là tập truyện ngắn có liên kết và diễn ra trước với sự kiện lịch sử Frieza huỷ diệt hành tinh Vegeta, Bardock cùng Gine đưa Goku lánh nạn tại Trái Đất. Do đó tập truyện này được xem là Tiền Truyện của Dragon Ball. Và Jaco cũng là một nhân vật mà tác giả Akira Toriyama cực kỳ thích.

Giải trí
Lên đầu trang