For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật

Bản cập nhật mới nhất của For Honor đã sẵn sàng, mang đến hàng loạt thay đổi quan trọng trong lối chơi của nhiều nhân vật khác nhau

Bản cập nhật 1.03 của For Honor chính thức ra mắt, mang đến một loạt thay đổi cho những nhân vật được ra mắt gần đây. Thay đổi lớn nhất là Ubisoft sử dụng lại các bước di chuyển Guardbreak đã sử dụng trong đợt Beta của game, nghĩa là bạn có thể counter một đòn Guardbreak của đối thủ bằng cách tự mình di chuyển theo cùng hướng. Một vài chiến binh trong game cũng trải qua các thay đổi trong bản cập nhật. Valkyrie sẽ nhanh nhẹn hơn và tấn công mạnh hơn, một số bước di chuyển của Peacekeeper được tăng khoảng cách. Ngoài ra, các Bot đang tham gia trong tiến trình một trận đấu của những chế độ Duel, Brawl hay Elimination sẽ chết cho đến khi kết thúc vòng.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật

Bản cập nhật ra mắt trên PC, còn phiên bản trên PS4 và Xbox One phải chờ kiểm duyệt từ Microsoft và Sony. Bản cập nhật cũng sửa một số lỗi và có một số thay đổi nhỏ khác. Cụ thể từng cập nhật được ghi lại bên dưới. For Honor đã ra mắt hai tuần và hiện vẫn đang được đánh giá rất cao.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 2

Nội dung cập nhật 1.03 For Honor

Feat:

Shugoki: Sửa một lỗi khiến người chơi mất Feat "Hard to Kill" khi chết.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 3

Orochi & Berserker:
+ Sửa lỗi với tầm ảnh hưởng trên mặt đất của Feat của hai nhân vật này không hoạt động nếu người chơi ngừng di chuyển.
Nail Bomb của Orochi và Stun Trap của Berserker giờ đây sẽ chấp nhận tác động sát thương trực tiếp lên những nhân vật dính bẫy, nhưng ngừng di chuyển về phía trước bẫy, như nó đã định.

Valkyrie: Bloodlust Feat của Valkyrie giờ đây sẽ kích hoạt trên tất cả loại giết như nó đã định.

Berserker, Warlord và Valkyrie: Chỉnh lại hiệu ứng Rush Feat bị lỗi chuyển đổi từ đứng yên sang chạy.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 4

Chiến đấu:

Áp dụng mọi tướng:
+ Chúng tôi đảo lại cơ chế Guardbreak như lúc Beta để nó trở thành một kĩ năng hữu dụng hơn. Guardbreak sẽ không còn không thể chống đỡ nếu bạn Guardbroken trong lúc Guardbreak bắt đầu.
+ Các đòn tấn công không thể đỡ vì chúng quá nhanh sẽ không hiển thị phản hồi Unblockable Attack nữa.
+ Sửa lỗi camera với những hành động kết liễu trên tường.

 

Peacekeeper:

Một vài tinh chỉnh được thực hiện với Peacekeeper trong lúc Beta, đã gây ra một số lỗi và thay đổi ngoài dự định. Chúng tôi đang thay đổi một số cách thức di chuyển cho đến hành động của cô ta như thiết kế ban đầu.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 5

+ Sửa lỗi Guardbreak và dính Bleed của Peacekeeper.
Stab 1 chấp nhận 2 sát thương + 15 sát thương Bleed trong 10 giây.
Stab 2 chấp nhận 2 sát thương + 12 sát thương Bleed trong 8 giây.
Stab 3 chấp nhận 2 sát thương + 9 sát thương Bleed trong 6 giây.
- Sát thương Bleed giờ đây cộng dồn tổng cộng 36 sát thương, trong đợt Beta con số tổng này cao hơn (45 sát thương) nhưng đã được giảm để cân bằng lại.

+ Tăng khoảng cách cho đòn Stab Attack của Peacekeeper từ 1m lên 2m, để sửa lỗi với những cú đâm hụt và không nhận sát thương Bleed.
+ Thay đổi khoảng cách đòn Light Attack (từ 2.75m lên 3m) của Peacekeeper, giờ đây cô ấy có thể kết nối một đòn Light Attack sau một đòn đỡ.

 

Berserker & Conqueror

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 6

+ Đòn Light Attack giảm phục hồi để ngăn cản Guardbreak tự do trên Block. Điều này trước đây chưa bao giờ được dự tính.
- Đòn Light Attack của Berserker (và Conqueror) và phục hồi chuỗi Light Attack dựa trên Block giảm từ 900ms xuống 700ms.

 

Valkyrie

Lối chơi tổng thể của Valkyrie được cập nhật. Chúng tôi nhận thấy những thay đổi đã thực hiện trong lần thử nghiệm kĩ thuật mới nhất đã tác động quá nhiều đến các kĩ năng giao đấu của Valkyrie. Cô ấy đã đi từ vị trí đầu bảng trong hệ thống Win/Loss trong Duel đến hạng bét. Chúng tôi đã thay đổi một số bước di chuyển của cô ấy nhanh lên và thêm vào một số kết hợp.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 7

+ Sát thương của Pouncing Thrust Hunter's Strike tăng từ 12 lên 17.
Pouncing Thrust và Hunter's Strike có thể kết nối với Light Chain nhanh hơn: Từ 400ms lên 900ms, từ 200ms lên 500ms.
+ Các phục hồi của đòn Light Attack giảm 100ms.
Light Attack Miss Recovery giảm từ 900ms còn 800ms.
Light Attack Hit Recovery giảm từ 700ms còn 600ms.
Light Attack Interrupt Block Revovery giảm từ 800ms còn 700ms.
Light Attack Regular Block Recovery giảm từ 700ms còn 600ms.
+ Đòn Attack Startup thứ hai của Light Chain giảm 100m, các phục hồi giảm 100ms.
- Attack Startup thứ hai của Light Chain giảm 600ms còn 500ms.
Attack Miss Recovery thứ hai của Light Chain giảm từ 800ms còn 700ms.
Attack Hit Recovery thứ hai của Light Chain giảm từ 600ms còn 500ms.
Attack Interrupt Block Recovery thứ hai của Light Chain giảm từ 700ms còn 600ms.
- Attack Regular Block Recovery thứ hai của Light Chain giảm từ 600ms còn 500ms.
+ Shield Crush giờ đây có thể được gắn chuỗi vào Light Chain
- Sau 400ms vào Hit Recovry.
- Sau 500ms vào Miss Recovery.
+ Các phục hồi của Hunter’s Rush ngắn hơn 200ms.
- Phục hồi Miss giảm từ 1000ms còn 800ms.
- Phục hồi Hit giảm từ 800ms còn 600ms.
- Phục hồi Interrupt Block giảm từ 900ms còn 700ms.
- Phục hồi Regular Block giảm từ 800ms còn 600ms.

Orochi: Tăng nhảy ngược của Riptide Strike, từ 1.75m lên 2m.

For Honor: Chi tiết bản cập nhật mới, thay đổi hàng loạt nhân vật 8

Chế độ game: Bot tham gia giữa trận đấu sẽ chết cho đến hết vòng trong Duel, BrawlElimination.

Tổng hợp

+ Thay đổi nhạc trong màn hình Face Off.
+
Sửa một số lỗi.

Theo Gamespot

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang