God of War 4 rất có thể sẽ ra mắt game thủ vào năm 2018

Với những nguồn thông tin mới nhất thì người hâm mộ sẽ có thể được nhìn thấy God of War 4 vào 29/12/2017 này

Kết quả hình ảnh cho god of war 4

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, tương lai của “God of War 4” đang dần được khẳng định. Theo thông tin được cung cấp bởi hãng bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon, phiên bản mới nhất của God of War sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/12/2017.

99% “God of War 4” sẽ đến tay người hâm mộ trong năm 2018

Ngoài Amazon, thông tin trên cũng đã được diễn viên lồng tiếng Christopher Judge khẳng định. Được biết, Christopher Judge là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật trung tâm Kratos. Chính vì lẽ đó, thông tin từ anh được cho là vô cùng chuẩn xác và đáng tin cậy. Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải thông tin này, Christopher Judge đã lập tức gỡ xuống. Theo nhiều suy đoán, đây có lẽ là động thái của Sony nhằm bảo mật các thông tin về “God of War 4”.

99% “God of War 4” sẽ đến tay người hâm mộ trong năm 2018

Được biết, phần mới của God of War này là sản phẩm hợp tác giữa hai hãng phát triển game Sony Entertainment và SIE Santa Monica Studio. Trò chơi là phần thứ 4 của dòng game nổi tiếng God of War được phát hành lần đầu vào năm 2005 trên hệ máy PlayStation 2. Khác với các phiên bản trước đó, God of War mới này sẽ tập trung vào thần thoại Bắc Âu (thay vì thần thoại Hy Lạp như những người tiền nhiệm).

Cũng theo tiết lộ từ đoạn trailer, kẻ thù của Kratos có thể là Draugr, Troll và cả Dragon. Ở thời điểm hiện tại, vai trò của Atreus trong các cuộc chiến của cha mình vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã úp mở về một kịch bản vô cùng gay cấn và bất ngờ. Nhiều khả năng, Atreus chính là chìa khóa để cởi bỏ các nút thắt trong phần game này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang