Hellblade, tựa game kế tiếp của Ninja Theory, dời lịch sang năm 2017

Hellblade vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể vào năm 2017

Ninja Theory, hãng phát triển các game như Heaven Sword, Enslaved: Odyssey to the West, và DmC: Devil May Cry, đã xác nhận tựa game kế tiếp của mình, Hellblade: Senua's Sacrifice, sẽ chính thức ra mắt trong năm 2017. Mặc dù trước đây tựa game này vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể, hãng đã từng nhắm đến việc tung ra trong năm 2016. Trong một video cập nhật quá trình sản xuất, hãng lý giải việc thay đổi khung thời gian phát hành, tiết lộ bản thân mình đã có một dự án tách biệt trong thời gian phát triển, nhưng đã hủy và đòi hỏi "vài thời gian nữa".

Hellblade, tựa game kế tiếp của Ninja Theory, dời lịch sang năm 2017

Ngoài ra, Ninja Theory cũng nắm lấy cơ hội trong tương lai để phát triển công nghệ "bắt hiệu năng" và đã hợp tác với Epic Games để làm. Kết quả, theo hãng nói, sẽ mang lại lợi thế cho toàn bộ ngành công nghiệp game. Cuối cùng, Ninja Theory thừa nhận tiến trình phát triển Hellblade không nhanh như hãng mong muốn, và đội ngũ đang sử dụng quỹ thời gian của mình một cách kĩ lưỡng để đảm bảo game thủ có một trải nghiệm game chất lượng cao.

Hellblade, tựa game kế tiếp của Ninja Theory, dời lịch sang năm 2017 2

Ninja Theory đã công bố Hellblade từ rất sớm. Trong suốt giai đoạn sản xuất, hãng liên tục tung ra những video cập nhật tiến trình sản xuất từng góc độ của game. "Nhật kí sản xuất" gần đây nhất khám phá yếu tố ảo thanh trong game (những tiếng nói vang bên trong đầu nhân vật chính - kiểu như Deadpool ý), và trải nghiệm việc lắng nghe những giọng nói. Điều này gắn liền với sức khỏe tâm thần, một trong những chủ đề chính của HellbladeSony đã tuyên bố Hellblade trong thời điểm ra mắt sẽ độc quyền trên PlayStation 4, nhưng game cũng đang được phát triển cho PC.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang