Những tưa game được mong chờ nhất trên PS4 vào năm 2017

Có thể nói năm 2017 là năm đầy bất ngờ với những tựa game đột phá về đồ họa và gameplay, đồng thời là sự trở lại của các cựu vương từ thời xưa như God of war.

Là một hệ máy chơi game tuyệt với, với những cải tiến không ngừng, do đó có thể nói năm 2017 có thể sẽ là một năm đột phá dành cho PS4 với sự xuất hiện những tựa game có đồ họa tuyệt vời và chiều sâu về gameplay. Cùng Lag điểm qua một số game sẽ được nhiều người mong chờ trong năm 2017.

Horizon Zero Dawn 

Kết quả hình ảnh cho Horizon Zero Dawn

Platform(s): PS4
Release date: 28/02, 2017
Developer: Guerrilla
Price: $59.99 / £49.99

Horizon: Zero Dawn là game nhập vai hành động lấy bối cảnh thế giới bị thống trị bởi những con mech có hình dáng giống khủng long. Đây là một ý tưởng nguyên bản đáng khen ngợi. 

Với lời hứa mang đến một thế giới nhập vai cực rộng lớn cùng với những điểm nhấn đặc biệt. Thế giới độc đáo kết hợp với cốt truyện cực chất về số phận và quá khứ. Hệ thống trang bị vũ khí cực hoành tráng và hệ thống chiến đấu chi tiết. Đối diện với những cỗ máy chiến đấu ở khắp nơi để tìm và tiêu diệt con người. Bên cạnh đó, Horizon Zero Dawn còn sẽ là một game tiêu biểu dành cho PS4 Pro với độ phân giải lên đến 4K.


The Last of Us part 2

Kết quả hình ảnh cho The Last of Us part 2

Platforms: PS4
Developer: Naughty Dog
Release date: Chưa biết
Price: Chưa biết

Vừa được thông báo gần đây, The Last of Us Part 2 đã khiến cho cộng đồng hâm mộ trở nên điên đảo với cốt truyện xoáy quanh Joel và Elite sau 5 năm. Vẫn sẽ là bối cảnh sinh tồn trong một thế giới hỗn mang và tất cả những gì chúng ta biết chỉ là một hạt cát rất nhỏ trong toàn bộ cậu chuyện mà The Last of Us 2 sẽ mang đến. Nhiều người hâm mộ tiên đoán rằng là có thể Joel thật sự cũng đã chết và Ellie chỉ đơn giản là tưởng tượng ra anh. 


NieR: Automata

Platforms: PS4, PC
Developer: PlatinumGames
Release date: 7/3/2017
Price: Chưa biết

Kết quả hình ảnh cho NieR: Automata

Là phần tiếp nối của một trong những tựa JRPG bị đánh giá thấp trên thế hệ console trước. Tuy nhiên, người chơi không nhất thiết phải trải nghiệm phần đầu NieR để hiểu nội dung cốt truyện mới. NieR: Automata được phát triển ở góc độ rất khác với phần game đầu. Những gì bạn có thể trông đợi ở tựa game này là lối chơi hành động mang đậm phong cách riêng, thứ mà phần game đầu còn thiếu. Điều đáng khen là NieR: Automata vẫn giữ được phần nhạc tuyệt vời mà chúng ta đã được thưởng thức trong trailer của trò chơi.

NieR: Automata dự kiến phát hành trong năm 2017 trên cả Windows lẫn PlayStation 4. Đây là tựa game duy nhất trong danh sách này phát hành trên cả PC. Phiên bản PlayStation 4 chốt lịch vào ngày 7/3/2017 nhưng bản Windows vẫn chưa có thông tin.


Nioh

Platforms: PS4
Developer: Team Ninja
Release date: 7/2/2017.
Price: Chưa biết

Kết quả hình ảnh cho Nioh

Trò chơi đã được Team Ninja phát triển hơn một thập kỷ qua từ khi công bố năm 2004. Sau một thời gian dài mất tăm mất tích, trò chơi sau đó được tiết lộ tại TGS năm ngoái. Những hình ảnh ban đầu cho thấy Nioh là sự kết hợp giữa Onimusha và Dark Souls theo nghĩa tốt. Bạn có thể xem nó như Dark Souls mang phong cách samurai với độ khó gameplay khá thách thức người chơi.

Trước đó, Team Ninja ghi nhận những đánh giá từ phía người chơi và chỉnh sửa rất nhiều từ bản demo, hứa hiện bản game hoàn thiện sẽ có nhiều khác biệt. Ngày nay chúng ta không có nhiều game samurai hay đáng chơi. Hy vọng Nioh sẽ lấy đầy khoảng trống này. 


Resident Evil 7: Biohazard

Platform(s): PS4, PSVR, Xbox One, PC
Release date: 24/01, 2017  
Developer: CapCom
Price: Chưa biết

Hình ảnh có liên quan

Kể từ sau thất bại của Resident Evil 6 khi đã tập trung quá nhiều vào lối chơi hành động, Resident Evil 7 : Biohazard quay ngược trở lại với lối chơi truyền thông nhưng cũng là phản ánh đúng nhất tính chất của game: Kinh dị sinh tồn. Đỉnh cao của RE7 khi đã thao tóm được bầu không khí chết chóc cùng với sự căng thẳng tột cùng ngay từ khởi đầu của game.  Có thể nói phần Demo của RE 7 lấy cảm hứng rất nhiều từ Demo Game kinh dị cực nổi tiếng P.T. Bạn sẽ khám phá thế giới với góc nhìn người thứ nhất và phải lần mò trong bóng tối. Tất cả người chơi sau khi trải nghiệm đều có phản ứng rất tốt và hào hứng khi tựa game sắp ra mắt. Có lẽ sau một thời gian dài thì chúng ta mới lại có được những tựa game kinh dị đúng chất. Nếu bạn là một cựa cứng của dòng game này cùng với trái tim thép, thì có thể thử với kính VR để trải nghiệm chân thật nhất RE 7.


Days Gone

Platform(s): PS4
Release date:  Chưa biết  
Developer: Bend Studio
Price: Chưa biết

Hình ảnh có liên quan

Có lẽ từ rất lâu rồi, nhiều người chơi vẫn thắc mắc không hiểu Bend Studio chịu trách nhiệm phát triển Syphon Filter đã biến đi đâu. Mới đây tại E3, studio này cuối cùng cũng đã tiết lộ Days Gone, tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở của họ.

Days Gone lấy bối cảnh hai năm sau một đại dịch toàn cầu đã gần như tiêu diệt nhân loại, biến hàng triệu người thành những xác sống. Rõ ràng đây không phải là ý tưởng mới mẻ, nhưng đứng từ góc độ gameplay vô cùng hỗn loạn thì Days Gone khá ổn. Chúng ta chỉ hy vọng về mặt kỹ thuật, tốc độ khung hình sẽ ổn định trên PS4. Trò chơi trông khá ấn tượng và thú vị khi nhà phát triển dòng game Syphon Filter cuối cùng cũng có sản phẩm game mới.


God of War

Platform(s): PS4
Release date:  Chưa biết  
Developer: SIE Santa Monica Studio
Price: Chưa biết

Hình ảnh có liên quan

Một trong những tượng đài của PlayStation đã trở lại với chút thay đổi. Thay vì lấy nội dung thần thoại Hy Lạp quen thuộc, phần chơi này chuyển sang thần thoại Bắc Âu.

Về cơ bản, đây là một bản reboot nhẹ của dòng game God of War. Mặc dù nhân vật chính vẫn là Kratos nhưng giờ đây đã già hơn xưa và có sự xuất hiện của người con trai.

Trò chơi được xây dựng hoàn toàn mới, khác biệt với những gì người chơi từng biết về dòng game này. Với nhiều yếu tố mới được thêm vào, gameplay được đại tu đúng như những gì mà series này cần, khiến chúng ta càng mong chờ đến ngày phát hành.

Bạn đã “tăm tia” được game PS4 đáng chú ý nào trong danh sách này chưa?

Nguồn: Sưu tầm

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang