Nvidia cùng Ubisoft tặng game cho các game thủ đã có card đồ họa GTX 1080

Bỏ gần 20 triệu Đồng để mua card đồ họa GTX 1080 "xịn", cái bạn nhận được thêm sẽ là một game bom tấn hoàn toàn miễn phí

Như các bạn đã biết, For Honor và Ghost Recon: Wildlands là hai tựa game hành động tuyệt hay mà Ubisoft đang rục rịch cho ra mắt cộng đồng game thủ. Cả hai đều có cùng một điểm chung, đó là có chế độ chơi online PvP hoặc PvE, cùng việc sử dụng DRM Denuvo cũng sẽ là trở ngại cho rất nhiều game thủ đến với game vì phải bỏ tiền mua key game bản quyền.

Bất ngờ, hai game hành động tuyệt đỉnh tặng MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN, nhưng với một điều kiện

Tuy nhiên mới đây, Nvidia cùng Ubisoft đã chính thức triển khai chương trình tặng miễn phí hoàn toàn game cho những game thủ sắm card đồ họa GTX 1080, GTX 1070 hoặc những laptop chơi game sử dụng một trong hai mẫu card đồ họa này của các hãng như MSI hay Asus. Điều này có nghĩa là, nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp card đồ họa hoặc PC chơi game sau dịp Tết nguyên đán, bạn sẽ có cơ hội được chơi một trong số 2 siêu phẩm đang làm mưa làm gió cộng đồng game thủ thế giới.

Bất ngờ, hai game hành động tuyệt đỉnh tặng MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN, nhưng với một điều kiện

Chi tiết về đợt khuyến mãi game cực khủng này của Nvidia và Ubisoft, các bạn có thể tham khảo thêm tại trang web: http://www.geforce.com/hardware/10series/for-honor-ghost-recon-wildlands-bundle.

Hiểu một cách đơn giản, nếu bạn mua card đồ họa GTX 10, cụ thể hơn là hai model cao cấp GTX 1080 và GTX 1070 trong khoảng thời gian từ ngày hôm nay đến hết ngày 28/03/2017, với số series và ngày mua sản phẩm được đối chiếu chính xác, bạn sẽ được tặng ngay một trong hai game tuyệt hay này. Những sản phẩm card đồ họa được mua ngoài thời gian này sẽ không được tham gia nhận game miễn phí.

Nói thêm một chút về For Honor và Ghost Recon: Wildlands. Gameplay của For Honor xoay quanh việc chuyển đổi các dáng đứng tấn một cách nhanh chóng và hợp lý để có thể tung ra những đòn tấn công và phòng thủ tương ứng. Ví dụ với tư thế giơ kiếm lên cao, nhân vật có thể dễ dàng chống đỡ những nhát kiếm bổ từ trên xuống nhưng lại không thể cản các đường kiếm theo phương ngang. Để đánh bại đối phương trong For Honor, Ubisoft cho biết game thủ cần phải thay đổi một cách linh hoạt để khiến đối phương lúng túng chứ không đơn giản chỉ là chặt chém bừa bãi.

Bất ngờ, hai game hành động tuyệt đỉnh tặng MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN, nhưng với một điều kiện

For Honor tỏ ra khá mới lạ khi xoay quanh việc thay đổi các thế đứng tấn (Stance) để nhân vật tung ra những đòn tấn công hay đỡ sao cho phù hợp. Đối phương cũng có thể làm điều tương tự, và mấu chốt để giành chiến thắng nằm ở việc làm sao để "bắt bài" ý đồ của kẻ địch và có như vậy mới mong phá vỡ thế cân bằng.

Trong khi đó, với Ghost Recon: Wildlands, game lấy bối cảnh cuộc chiến chống ma túy tại Bolivia, Nam Mỹ, nơi cư ngụ của những tên trùm khét tiếng nhất thế giới ngầm. Người chơi sẽ phải chỉ đạo biệt đội Ghost gồm 4 thành viên và ngăn chặn hoạt động sản xuất và vận chuyển hàng trắng tại đây.

Bất ngờ, hai game hành động tuyệt đỉnh tặng MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN, nhưng với một điều kiện

Gameplay của Ghost Recon: Wildlands cũng được đổi mới khá nhiều khi mà bản đồ nay được thiết kế theo hướng mở, và theo như trailer có vẻ còn áp dụng cơ chế ngày đêm thời gian thực. Điều này khiến cho việc hoạch định chiến thuật của người chơi rất đa dạng. Chúng ta có thể ám sát mục tiêu bằng súng bắn tỉa từ xa, đột nhập và bắt cóc mục tiêu trong bóng tối hoặc chỉ đơn giản là một cuộc đột kích chính diện vào hang ổ của lũ tội phạm và khiến cho ngày làm việc của một tên trùm mệt mỏi hơn rất nhiều.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang