PlayStation thế hệ tiếp theo có thể sẽ sớm được ra mắt trong năm 2018

Theo nhà phân tích Damian Thong dự đoán, Sony sẽ sớm cho ra mắt thiết bị "Thế hệ tiếp theo" của dòng máy chơi game PlayStation vào năm 2018

Việc chờ đợi thế hệ kế tiếp của máy chơi game giả lập PlayStation có thể không lâu như bạn nghĩ, ít nhất là theo nhà phân tích Damian Thong của Macquarie Capital Securities cho biết. Anh dự đoán Sony sẽ tung ra chiếc PlayStation tiếp theo vào nửa sau của năm 2018. Dự đoán của các nhà phân tích không phải lúc nào cũng đúng, và không nhất thiết phải dựa trên một thông tin nào. Nhưng báo cáo viên của tờ Wall Street Journal lưu ý trên Twitter rằng Damian Thong chính là người đã dự đoán chính xác về sự ra mắt của PS4 ProPS4 Slim.

PlayStation thế hệ tiếp theo có thể sẽ sớm được ra mắt trong năm 2018
Tiếp theo sau PS4 Pro sẽ là?

Điều đó chắc chắn sẽ làm tăng uy tín đối với dự đoán này, dù rằng chúng ta sẽ không nhận được bất kì thông tin nào từ Sony trong một thời gian. PS4 được công bố 9 tháng trước khi ra mắt, còn PS4 Slim cùng PS4 Pro được tiết lộ chỉ 1 tuần và 2 tháng trước khi chúng có mặt ở các cửa hàng. Việc công bố một hệ máy mới trong một tương lai gần sẽ là đòn "công kích" dành cho Project Scorpio của Microsoft, vốn hiện đang mạnh hơn PS4 Pro. Nhưng làm như vậy cũng sẽ tác động đến doanh thu của PS4 lẫn PS4 Pro. Với việc thiết bị giả lập của Sony thường vượt trội so với đối thủ, vẫn còn quá sớm để "nhá hàng" về một thiết bị mới.

PlayStation thế hệ tiếp theo có thể sẽ sớm được ra mắt trong năm 2018 2

Project Scorpio sẽ ra mắt cuối năm nay

Báo cáo của Wall Street Journal không giải thích chi tiết về những gì Thong tin rằng hệ thống này sẽ như thế nào - "PlayStation thế hệ tiếp theo" có thể đồng nghĩa với PlayStation 5. Scorpio sẽ ra mắt vào cuối năm 2017, và nếu một chiếc PlayStation mới ra mắt trong vòng hơn một năm, cả hai chắc chắn sẽ được so sánh với nhau. Scorpio, vốn đang được xem là một bảng nâng cấp của Xbox One, có thể chơi toàn bộ game Xbox One (cùng hàng trăm game Xbox 360). Nếu Sony ra mắt một thiết bị mới ngay sau đó, liệu nó có thể chơi các game PS4, hay những tựa game của nó sẽ bị giới hạn? Đó là câu hỏi quan trọng mà chúng ta vẫn chưa có câu trả lời.

PlayStation thế hệ tiếp theo có thể sẽ sớm được ra mắt trong năm 2018 3
Liệu chúng ta sẽ chứng kiến lại một cuộc "so găng" ấn tượng như PS4 - Xbox One?

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang