Red Dead Redemption 2 - Game cao bồi viễn Tây sẽ ra mắt vào năm 2018

Tuy nhiên vẫn chưa thấy phiên bản PC mà rất nhiều game thủ vẫn trông chờ

Như chúng tôi đã đưa tin, vào đêm qua theo giờ Việt Nam, Rockstar đã chính thức có những thông tin mới về dự án game bom tấn kế tiếp GTA V, Red Dead Redemption 2. Thông tin úp mở đã được công bố trên Twitter của Rockstar. Và không để các bạn chờ đợi lâu, dưới đây chính là đoạn trailer mô tả cốt truyện của Red Dead Redemption 2, mời các bạn cùng thưởng thức:

Ngoài việc công bố chính thức thời điểm ra mắt của Red Dead Redemption 2 sẽ vào mùa xuân 2018 tới, thì một chi tiết cực kỳ quan trọng đã được Rockstar xác nhận: Nhân vật chính của tựa game này sẽ không phải John Marston huyền thoại nữa, mà là một thành viên khác của nhóm tội phạm khét tiếng Dutch's Gang một thời: Arthur Morgan. Thậm chí, trong đoạn trailer kể trên, sự hiện diện của một nhân vật phụ đã cho thấy Red Dead Redemption 2 chắc chắn sẽ là một bản prequel với cốt truyện xảy ra trước phần 1.

Red Dead Redemption 2 - Siêu phẩm cao bồi viễn tây ra mắt đầu năm 2018, nhưng hóa ra lại là tin buồn cho game thủ PC

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là vì trong đoạn trailer, nhân vật Dutch van der Linde trông trẻ hơn nhiều so với phần 1, và có vẻ như gã cùng nhân vật chính sẽ là những người bạn khá thân thiết chứ không phải một gã van der Linde già cỗi, một trong những kẻ xấu cố gắng cầm chân John Marston như ở phần 1 nữa. Dù sao thì với cốt truyện prequel, những gã cao bồi sống ngoài vòng pháp luật vẫn còn cần nương tựa vào nhau để sống.

Red Dead Redemption 2 - Siêu phẩm cao bồi viễn tây ra mắt đầu năm 2018, nhưng hóa ra lại là tin buồn cho game thủ PC

Một điều nữa về cốt truyện quan trọng không kém, đó là giờ chúng ta vẫn chưa thấy John Marston xuất hiện trong đoạn trailer này. Nếu đúng như dự đoán, thì trong phần 2, John Marston khi ấy vẫn là một thành viên của băng đảng Dutch's Gang, nhưng vẫn chưa biết gã cao bồi huyền thoại sẽ được nhồi nhét vào đâu trong cốt truyện của game. Chúng ta sẽ chờ Rockstar thực hiện phép màu của họ.

Bất chấp việc đoạn trailer ấn tượng và cuốn hút đến đâu, nó vẫn để lại một nỗi buồn trong tâm khảm những game thủ PC: Hiện tại Red Dead Redemption 2 vẫn chưa được công bố phiên bản trên máy tính mà mới chỉ có trên PS4 và Xbox One mà thôi. Giống hệt như phần 1, nhiều khả năng game thủ sẽ chỉ có một cách duy nhất để thưởng thức siêu phẩm sắp ra mắt vào đầu năm 2018 này: Mua máy chơi game mới và quên chiếc PC đi.

Red Dead Redemption 2 - Siêu phẩm cao bồi viễn tây ra mắt đầu năm 2018, nhưng hóa ra lại là tin buồn cho game thủ PC

Bên cạnh những mục chơi truyền thống, Rockstar mang cả thế giới vào Red Dead Redemption 2 với phong cách free roaming. Các game thủ sẽ được hòa mình vào miền Viễn Tây đầy nắng gió, cát bụi và tệ nạn trong trò chơi. Theo đó, Red Dead Redemption 2 cho phép người chơi tương tác với nhau như một trò chơi nhập vai trực tuyến truyền thống. Các game thủ sẽ được làm bất kỳ những gì mình thích, từ kết giao bạn bè, thành lập bang hội, chiến đấu hay thu thập điểm kinh nghiệm.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang