Rùng rợn với trailer của Resident Evil 7 tại hội chợ Gamescom 2016

Yếu tố chiến đấu trong Resident Evil 7 vẫn còn là một bí mật và chưa hề được hé lộ trong trailer mới kì này.

Tại hội chợ Gamescom 2016 ngày hôm nay, hãng game Capcom đã tiếp tục mang đến cho các fan hâm mộ của dòng game kinh dị Resident Evilnhững hình ảnh mới nhất về Resident Evil 7 - tựa game đầu tiên trong series sử dụng góc nhìn người thứ nhất. Mang tựa đề "Lantern" hay "Lồng đèn", đoạn gameplay xoay quanh một nhân vật nữ mà chúng ta không rõ mặt liên tục chạy trốn khỏi sự truy đuổi của một người đàn bà cũng không kém phần bí ẩn, trên tay lúc nào cũng lăm lăm cây đèn lồng. Mời các bạn cùng theo dõi bên dưới.

Đa số game thủ sau khi theo dõi trailer đều nhận xét rằng Resident Evil 7mang nhiều nét giống với đa số các tựa game kinh dị góc nhìn người thứ nhất hiện nay, tiêu biểu nhất trong số đó là Outlast. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi nhân vật trong đoạn gameplay không hề sở hữu vũ khí phòng thân nào và liên tục phải ẩn nấp, lẩn trốn trong môi trường đổ nát chật hẹp.

Trước sự thay đổi 180 độ này, đặc biệt khi các phiên bản gần đây đều mang đậm chất hành động, một lần nữa cộng đồng fan hâm mộ Resident Evil lại tự chia cắt làm hai "chiến tuyến". Một phe thì cho rằng Resident Evil 7 quá mất chất vì Capcom đã học theo các tựa game khác một cách mù quáng, trong khi phe còn lại khăng khăng ủng hộ việc đổi mới phong cách là cần thiết với series đang xuống dốc như Resident Evil.

Resident Evil 7 giống Outlast đến lạ kì trong gameplay mới

Ít nhất thì trong một lần tiết lộ thông tin gần đây, Capcom đã xác nhận các loại cây thảo dược (Herb) với tác dụng phục hồi sức khỏe cho nhân vật sẽ tiếp tục có mặt trong Resident Evil 7, vì vậy không có lý gì mà chúng ta lại không tin tưởng rằng, các yếu tố quen thuộc khác ở dòng game cũng sẽ trở lại trong phiên bản mới nhất, chỉ là Capcom vẫn muốn giữ bí mật với game thủ mà thôi.

Resident Evil 7 giống Outlast đến lạ kì trong gameplay mới

Theo kế hoạch Resident Evil 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/01/2017 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Nguồn: GameK

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang