Sony sẽ công bố 3 tựa game PS4 mới trước thềm E3 2018

Kể từ đầu năm 2018 đến nay, Sony đã khiến người hâm mộ PS4 vô cùng hào hứng với hàng loạt những cái tên độc quyền. Và sự kì vọng đó ngày càng tăng lên trước thềm E3 2018

Cuối tuần này, E3 2018 sẽ chính thức mở màn với hàng loạt tựa game bom tấn được xác nhận góp mặt tại sự kiện, hứa hẹn một sự bùng nổ thật sự trong làng game thế giới. Để tận dụng triệt để sự hào hứng của người hâm mộ, Sony đã quyết định sẽ đưa ra công bố mới mỗi ngày, từ 6 tháng 6 cho đến 11 tháng 6, thời điểm hãng xuất hiện trên sân khấu E3 2018, với ba trong số đó là để giới thiệu những tựa game PS4 mới. Phần trình bày của Sony PlayStation tại E3 năm nay vốn dĩ đã vô cùng hấp dẫn, sau một bài đăng xác nhận một vài cái tên khó bỏ qua như Spider-Man của Insomniac Games, Ghost of Tsushima của Sucker Punch, Death Stranding của Kojima Studios cùng với The Last of Us: Part 2

Sony sẽ công bố 3 tựa game PS4 mới trước thềm E3 2018

Và trong một bài đăng mới đây, PlayStation đã liệt kê ra danh mục những công bố mới của mình, sẽ trải dài hết những ngày trước thềm E3 2018. Với tên gọi "Countdown to E3", mỗi ngày là một công bố mới dành cho người hâm mộ:

+ 06.06: Công bố game PS4 mới với hỗ trợ PS VR.
+ 07.06:
 Thời điểm ra mắt cho một tựa game của các hãng trên toàn cầu.
+ 08.06: Công bố game PS4 mới.
+ 09.06: Công bố game PS VR mới.
+ 10.06: Chi tiết một tựa game được kì vọng ra mắt trên PS VR.

Toàn bộ các công bố và chi tiết đều sẽ được tung ra vào lúc 8h sáng theo khung giờ Thái Bình Dương trong phần livestream của PlayStation trên Twitch, Youtube, Facebook hoặc trang chủ PlayStation. Hiện chưa rõ những công bố này sẽ xuất hiện như thế nào - các công bố mới đều có thể thông qua những người đại diện của Sony, các đoạn trailer, hoặc cả hai.

Sony sẽ công bố 3 tựa game PS4 mới trước thềm E3 2018 2

Khá thú vị khi 3 trong số 5 công bố sẽ dành cho những tựa game PS4 hoàn toàn mới. Rất có thể những công bố này sẽ xác nhận sự tồn tại của hai tựa game tin đồn là Bloodborne 2 và Devil May Cry 5. Còn "Thời điểm ra mắt cho một tựa game của các hãng trên toàn cầu" có thể là bất kì cái tên nào, dựa trên số lượng các công ty con tham gia phát triển tựa game đó, mặc dù chắc chắn sẽ có nhiều niềm hi vọng rằng điều này gợi ý cho The Last of Us: Part 2. Trong khi đó, "Một tựa game được mong đợi ra mắt trên PS VR" rất mơ hồ, đến mức gần như không thể đưa ra một dự đoán cụ thể nào.

Liệu 3 tựa game này sẽ được công bố trước khi diễn ra E3 2018?
Liệu 3 tựa game này sẽ được công bố trước khi diễn ra E3 2018?

Giữa danh sách "Countdown to E3" này và quyết định trình chiếu phần góp mặt trên sân khấu của mình tại các rạp chiếu phim trên nhiều quốc gia, Sony dường như chắc chắn sẽ có một màn giới thiệu hoành tráng trong sự kiện năm nay. Cho dù những tựa game PS4 mới đầy bí ẩn có là gì đi nữa, các công bố của chúng sẽ giúp duy trì sự hào hứng dẫn đến phần giới thiệu của hãng tại sự kiện E3 2018.

Nguồn: Tổng hợp

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang