ArcheAge tung bản cập nhật mới đáng để game thủ thưởng thức trong năm 2017

Bản cập nhật mới sẽ đánh dấu sự tái sinh của tựa game cực hay này

Cùng với rất nhiều phàn nàn của game thủ về việc mất cân bằng trong thế giới ảo, tình trạng buy - to - win đã khiến tựa game ArcheAge chết dẫn chết mòn theo năm tháng.

Tuy vậy, NPH của ArcheAge đã tung ra bản update mới mang tên 3.0 vào hồi đầu tháng này và đem tới một sự tái sinh cho cho chính trò chơi này. Với server hoàn toàn mới thì game thủ sẽ được trải nghiệm lại từ đầu sản phẩm này mà không phải chịu những bất công cũ nữa, tất cả đều như nhau và phải cố gắng từ hai bàn tay trắng.

ArcheAge 3.0 - Game online đáng để chơi lại nhất trong năm 2017

Nội dung mới cập nhật ở phiên bản này cũng là một điểm đáng điểm những game thủ cũ nên quay lại với tựa game này. Thú vị nhất chính là các class nhân vật Dwarves và Warborn rất mới lạ và độc đáo, game thủ sẽ tìm thấy 'con đường' mới trong việc chơi, đơn giản là khởi tạo nhân vật mới.

ArcheAge 3.0 - Game online đáng để chơi lại nhất trong năm 2017

Bản cập nhật vô cùng thú vị là những gì mà game thủ đánh giá về tựa game này, thu hút thêm người chơi mới kèm theo đó như một lời kêu gọi những game thủ cũ đam mê có thể quay trở lại với game cùng nhưng điều mới mẻ mà bản cập nhật mới mang lại.

ArcheAge 3.0 - Game online đáng để chơi lại nhất trong năm 2017

Nếu như bạn đang tìm một game online miễn phí có đủ chất hành động, phiêu lưu, craft đồ, xây dựng nhà cửa... thì rõ ràng ArcheAge là sản phẩm rất đáng thử qua trong thời gian này! Tham khảo thêm tại trang chủ: https://www.archeagegame.com/.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang