Black Desert tiếp tục mở rộng thêm server SEA vào cuối năm 2017

Tiếp tục bước tiến mở rộng "địa bàn" của mình, PearlAbyss đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa máy chủ Black Desert SEA vào Closed Beta vào ngay cuối năm nay

Black Desert tiếp tục mở rộng thêm server SEA vào cuối năm 2017

Ngay tại sự kiện ChinaJoy 2017 vừa qua, nhà phát triển tựa game online đình đám PearlAbyss đã chia sẻ về kế hoạch mở thêm server SEA hoàn toàn mới vào cuối năm nay. Theo người đại diện, giai đoạn Closed Beta cho máy chủ SEA được dự kiến sẽ hỗ trợ Tiếng Anh, Indonesia và Thái, đáng tiếc rằng game sẽ không hỗ trợ tiếng Việt.

Bên cạnh đó, PearlAbyss cũng chia sẻ thêm rằng dự án game Black Desert trên mobile sẽ sử dụng công nghệ với tên gọi Nettention để chuyển hóa chất lượng đồ họa xuất sắc của tựa game này từ PC lên mobile sao cho xuất sắc nhất. Ngoài ra, trailer game dành cho phiên bản mobile này sẽ sớm ra mắt game thủ vào tháng 9 sắp tới.

Black Desert tiếp tục mở rộng thêm server SEA vào cuối năm 2017 2

Hiện tại, game thủ Black Desert Online vẫn đang chờ đợi bản cập nhật chất lượng hình ảnh được PearlAbyss "thả thính" trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, tiến độ cập nhật thì vẫn chưa thấy đâu mà ta chỉ thấy nhà phát hành rất chăm chỉ mở thêm máy chủ mới - từ server Trung Quốc, Steam và giờ là SEA. Tất cả server đều có chặn IP và sử dụng tài khoản riêng biệt, do đó các game thủ đã chơi server cũ sẽ không thể "ghé thăm" server khác để dạo chơi được (dĩ nhiên rồi).

Black Desert tiếp tục mở rộng thêm server SEA vào cuối năm 2017 3

Ngoài ra, class nữ với phong cách đánh đậm chất Kungfu cũng vừa được ra mắt. Với cái tên Mystic, hãy cùng đón chờ xem gameplay thực tế của cô nàng trong hành động thật sẽ ra sao nhé.

Boo

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang