For Honor - Game đối kháng hấp dẫn sẽ mở cửa thử nghiệm vào tháng 1 năm 2017

For Honor sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm closed beta hoàn toàn miễn phí vào tháng 01 năm 2017 tới đây

Được giới thiệu lần đầu tiên tại kỳ hội chợ E3 2015, For Honor là một dự án game hành động phong cách chặt chém cực kỳ hứa hẹn của Ubisoft, được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm game đầy lập dị Jason VandenBerghe cùng các đồng sự tại Ubisoft Montreal.

For Honor - Game chặt chém siêu hay cho Viking đấu với Samurai sắp thử nghiệm miễn phí

Theo những tin tức mới nhất, For Honor sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm closed beta hoàn toàn miễn phí vào tháng 01 năm 2017 tới đây. Với một game online đòi hỏi bạn phải mua key bản quyền với giá 60 USD mới được chơi, thì đây là một cơ hội rất tốt để bạn tự tay trải nghiệm tựa game đỉnh cao đang được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới chờ đợi, sau khi những game hành động bắn súng ra mắt hàng loạt đã khiến chúng ta tương đối "ngấy".

Ngay bây giờ hãy đăng ký tài khoản thử nghiệm của For Honor tại đây: http://forhonor.ubisoft.com/game/en-US/register/index.aspx

Trong đợt thử nghiệm này, game thủ tham gia For Honor sẽ được tận hưởng những màn đấu PvP vô cùng thú vị với 3 trên 5 mode đấu được đưa ra, cùng với đó là rất nhiều map khác nhau để mọi người có thể khám phá những chiến thuật riêng. Có 3 mode chơi bao gồm: Duel (1v1); Brawl (2v2); Dominion (4v4).

For Honor - Game chặt chém siêu hay cho Viking đấu với Samurai sắp thử nghiệm miễn phí

Gameplay của For Honor xoay quanh việc chuyển đổi các dáng đứng tấn một cách nhanh chóng và hợp lý để có thể tung ra những đòn tấn công và phòng thủ tương ứng. Ví dụ với tư thế giơ kiếm lên cao, nhân vật có thể dễ dàng chống đỡ những nhát kiếm bổ từ trên xuống nhưng lại không thể cản các đường kiếm theo phương ngang. Để đánh bại đối phương trong For Honor, Ubisoft cho biết game thủ cần phải thay đổi một cách linh hoạt để khiến đối phương lúng túng chứ không đơn giản chỉ là chặt chém bừa bãi.

For Honor tỏ ra khá mới lạ khi xoay quanh việc thay đổi các thế đứng tấn (Stance) để nhân vật tung ra những đòn tấn công hay đỡ sao cho phù hợp. Đối phương cũng có thể làm điều tương tự, và mấu chốt để giành chiến thắng nằm ở việc làm sao để "bắt bài" ý đồ của kẻ địch và có như vậy mới mong phá vỡ thế cân bằng.

For Honor - Game chặt chém siêu hay cho Viking đấu với Samurai sắp thử nghiệm miễn phí

Có tổng cộng 12 nhân vật, chia làm 4 phong cách chiến đấu dành cho cả ba phe mà game thủ có thể lựa chọn với tên gọi lần lượt là: Vanguard, Assassin, Heavy, Hybrid. Trong game, bạn có rất nhiều option về vũ khí: Từ trường kiếm, kiếm Nhật, giáo mác, chùy gai, song kiếm, rìu... mỗi loại vũ khí lại có những ưu nhược điểm riêng cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng mới có thể sử dụng được hiệu quả nhất.

For Honor dự tính sẽ được phát hành vào ngày 14/2/2017 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang