Hé lộ 5 game online 'bom tấn' sẽ xuất hiện tại G-Star 2016

G - Star 2016 là nơi quy tụ hàng chục tựa game online nổi tiếng, được ví vào hàng "siêu phẩm", dưới sự phát triển của những cái tên đình đám như: Nexon, Webzen, Netmarble.

Năm nay, G-Star 2016 sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc từ ngày 17.11 - 20.11. Có rất nhiều "siêu phẩm" game online được cộng đồng game thủ quan tâm sẽ góp mặt tại sự kiện lớn này.

Lost Ark

Được hé lộ những hình ảnh đầu tiên từ năm G-Star 2014, Lost Ark được game thủ đánh giá là một trong số những siêu phẩm game online trong thời điểm vài năm trở lại đây.

Lost Ark là game online thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi được phát triển bởi Smilegate, công ty phát triển game bắn súng trực tuyến số 1 Châu Á là Đột Kích (Crossfire).

Top 5 tựa game sẽ xuất hiện ở G -Star 2016

Lost Ark được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 3 với bối cảnh kết hợp giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Điểm nhấn trong lối chơi của game online này là lối chơi hành động có tiết tấu nhanh cùng phong cách thiết kế mang đậm âm hưởng của dòng game Diablo.

MU Legend

Không có quá nhiều hoài nghi về độ "hot" của MU Legend. Sản phẩm này được chính cha đẻ của tựa game MU Online huyền thoại - Webzen phát triển.

Vẫn sử dụng bối cảnh Châu Âu thời Trung cổ cùng lối chơi mang đậm âm hưởng của dòng game Diablo nhưng MU Legend có nền đồ họa sắc nét hơn, hiệu ứng kĩ năng chân thực và hoành tráng hơn. Hệ thống nhân vật trong game online này cũng được thay đổi với nhiều khác biệt so với phiên bản đầu tiên.

Top 5 tựa game sẽ xuất hiện ở G -Star 2016

Cụ thể, bốn nhân vật đầu tiên được công bố trong MU Legend gồm có Dark Lord, Blader, War Mage và Whisperer. Từ bốn nhân vật ban đầu, người chơi có thể nâng cấp thành các nhân vật cấp cao hơn khi thỏa mãn được cấp độ và các điều kiện yêu cầu của game.

Top 5 tựa game sẽ xuất hiện ở G -Star 2016

Hiện tại, MU Legend đã ra mắt bản Close Beta có reset nhân vật, thời gian ra mắt bản chính thức vẫn chưa được hé lộ.

Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution là game mobile thể loại MMORPG, được phát triển bởi Netmarble Games. Sản phẩm này sử dụng rất nhiều nội dung từ game online Lineage 2 như bối cảnh, thế giới quan, công thành chiến...

Top 5 tựa game sẽ xuất hiện ở G -Star 2016

Lineage 2: Revolution sẽ có 4 chủng tộc (Human, Elf, Dark Elf và Drawf) và 3 lớp nhân vật (Warrior, Ranger và Mage) cho mỗi chủng tộc. Điểm khác biệt lớn nhất của Lineage 2: Revolution là việc lựa chọn chủng tộc sẽ không bị giới hạn lớp nhân vật như trong phiên bản PC.

Soul Ark

Vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này, song theo những gì Thanh Niên Game tìm hiểu, Soul Ark là game mobile nhập vai chiến thuật 2D, do Bluestone phát triển. Nhà sản xuất này cũng đã xác nhận việc sẽ giới thiệu Soul Ark tại G-Star năm nay.

Top 5 tựa game sẽ xuất hiện ở G -Star 2016

Game mobile được xây dựng dựa theo nguyên mẫu game online Ranarok - một siêu phẩm đình đám nhiều năm trước của Hàn Quốc. Tuy nhiên, sản phẩm này không "vay mượn" hoàn toàn Ranarok, mà cải biến nó thành tựa game chiến thuật, với lối chơi turn-based cổ điển.

Azera: Iron Heart

Được phát triển trên nền tảng mobile, Azera: Iron Heart được đánh giá là siêu phẩm di động, được Webzen đầu tư khá chu đáo.

Top 5 tựa game sẽ xuất hiện ở G -Star 2016

Azera: Iron Heart thuộc thể loại MMORPG, với bối cảnh, cốt truyện Châu Âu. Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, với tạo hình nhân vật chân thực, độc đáo.

Lối chơi của game nhấn mạnh ở hệ thống PK, với bộ chiêu thức đa dạng cũng các lớp nhân vật phong phú. Ngoài ra, các hoạt động săn Boss, PK team,... cũng được Webzen chăm chút kỹ lưỡng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang