KurtzPel - Game online hành động đã mắt vừa được giới thiệu tại G-Star 2017

KurtzPel là một tựa game hành động với phong cách hoạt hình mới toanh đã chính thức được KOG giới thiệu tại sự kiện G-Star 2017

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới. Trò chơi mang đậm chất 'chặt chém' với cơ chế chiến đấu phải nói là hết sức đã tay đã mắt khiến cho game thủ vừa nhìn đã mê mệt rồi.

Sau đây là đoạn video ngắn giới thiệu về cơ chế chiến đấu, combo skill của trò chơi:

Có thể thấy rằng cơ chế nút bấm của KurtzPel được bố trí mang đậm tính hành động với nhịp độ tấn công nhanh, liên tục và nếu khéo léo bạn có thể tạo ra những đòn combo trong mơ không thể nào rời mắt nổi!

Hiện tại có 4 loại vũ khí trong thế giới ảo của KurtzPel với các đặc trưng riêng cả về cách tấn công lẫn combo, ra skill... Trong tương lai sẽ có thêm nhiều thứ thú vị khác nữa bởi trò chơi vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển mà thôi chứ chưa cận kề ra mắt.

[G-Star 2017] KurtzPel - Game online hành động mãn nhãn mới toanh

Cách chiến đấu của trò chơi tập trung vào việc phối hợp giữa chuột để chuyển hướng, tấn công bằng nút chuột kết hợp skill bố trí xung quanh cụm nút di chuyển WASD, mặc dù ở mức cơ bản chỉ có vài skill nhưng phần combo của KurtzPel thực sự đã rất thú vị rồi!

Đáng buồn là ngày ra mắt của trò chơi vẫn chưa được ấn định cụ thể nhưng nhiều khả năng là KurtzPel sẽ ra mắt tại Hàn Quốc ngay trong năm 2018 tới, tất nhiên là chỉ thử nghiệm mà thôi.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang