LMHT: 4 tướng chống chịu đang nổi lên ở vai trò hỗ trợ tại Tiền Mùa Giải 2018

Khi những vị tướng chống chịu tiếp tục được đem xuống đường dưới với vai trò là một hỗ trợ cứng nhưng cũng không kém phần mẫu mực

Với số lượng tướng, trang bị đa dạng trong Liên Minh Huyền Thoại, game thủ có rất nhiều tiền đề để sáng tạo ra những lối chơi mới lạ, khác với định hướng ban đầu cho bất kỳ vị tướng này.

Việc một vị tướng có thể chơi đa năng nhiều vị trí khác nhau là chuyện thường ở huyện xưa nay. Ở bài hôm nay, chúng ta cùng điểm danh Top 4 vị tướng chống chịu đường trên đang trở thành lựa chọn hot với vai trò hỗ trợ trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.

Maokai

Maokai, tượng đài ở khu vực đường trên từ thuở Liên Minh Huyền Thoại còn sơ khai sẽ là nhân vật mở hàng hôm nay. Người tiên phong tuyệt vời cho những pha giao tranh tổng với bộ chiêu thức sở hữu sức chống chịu, hồi phục dồi dào cùng khả năng đu bám, gây hiệu ứng khống chế liên tục.

LMHT: Top 4 vị tướng chống chịu đường trên đang trở thành lựa chọn hot ở vị trí hỗ trợ Tiền Mùa Giải 2018

Chiêu E Ném Chồi Non cường hóa sát thương, thời gian tồn tại khi ném vào bụi giúp Maokai cấu rỉa đối thủ từ xa, chiếm lĩnh bụi đồng thời có những con mắt miễn phí để đảm bảo tối đa sự an toàn cho khu vực đường dưới trong giai đoạn đi đường.

Q Bụi Cây Công Kích và W Phi Thân Biến Dị là lượng hiệu ứng khống chế thừa đủ để phối hợp cùng người đi rừng tạo nên những pha sure-gank (gank chắc chắn có mạng hạ gục) không thể tránh né. Chiêu cuối Quyền Lực Thiên Nhiên là công cụ mở giao tranh, ép góp lợi hại mà Maokai được tân trang vào giữa mùa trước.

Nautilus

Nếu thấy những cú kéo của Blitzcrank hay Thresh quá khó do tầm tác động nhỏ thì hãy nghĩ đến Nautilus, một thành viên khác của “họ nhà kéo” trong Liên Minh Huyền Thoại. So với hai vị tướng thuần hỗ trợ trên thì Nautilus dễ chơi hơn rất nhiều mà sức mạnh thì không hề kém cạnh.

LMHT: Top 4 vị tướng chống chịu đường trên đang trở thành lựa chọn hot ở vị trí hỗ trợ Tiền Mùa Giải 2018

Q Phóng Mỏ Neo có tầm tác động rất rộng nên dễ kéo trúng. Một khi bị kéo trúng thì cơ hội để kịp tỉnh mà bỏ chạy của đối thủ là không nhiều với lượng hiệu ứng khống chế gồm nội tại Nỏ Neo Ngàn Cân, E Thủy Triều Dữ Dội và cả chiêu cuối Thủy Lôi Tầm Nhiệt bồi thêm.

W Cơn Giận Của Người Khổng Lồ đem lại cho Nautilus lớp khiên chống sát thương, đảm bảo sức chống chịu dù chơi ở vị trí hỗ trợ. Ngoại trừ Q thì mọi kỹ năng của Nautilus đều là chọn mục tiêu và kích hoạt nên cũng rất dễ chơi. Không màu mè nhưng đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Shen

Điểm mạnh nhất trong bộ chiêu thức của Shen đương nhiên là chiêu cuối Nhất Thống. Chiêu thức có khả năng bảo kê đồng đội, can thiệp từ xa hoặc phối hợp cùng đồng đội băng vào mở giao tranh vô cùng lợi hại. Sở hữu Shen đồng nghĩa đội hình có nhiều hơn đối phương một phép Dịch Chuyển, đem lại lợi thế lớn vào giữa trận với những pha giao tranh nhỏ lẻ nổ ra khắp bản đồ.

LMHT: Top 4 vị tướng chống chịu đường trên đang trở thành lựa chọn hot ở vị trí hỗ trợ Tiền Mùa Giải 2018

W Bảo Hộ Linh Hồn tạo một vùng bảo hỗ miễn nhiễm mọi đòn đánh thằng nhắm vào Shen và đồng đội trong 1,75s là chiêu thức rất giàu tính đột biến. Một pha đặt W đúng lúc đúng chỗ của Shen đủ vô hiệu hóa hoàn toàn xạ thủ hoặc đấu sĩ bên kia chiến tuyến. E Vô Ảnh Bộ kết hợp Tốc Biến thì luôn là một trong những combo khống chế khó tránh né bậc nhất trò chơi.

Quân bài Mắt Hoàng Hôn không sở hữu lượng khống chế dồi dào, sử dụng đơn giản như hai đồng nghiệp ở trên nhưng Shen mới là vị tướng đường trên chuyển xuống chơi hỗ trợ hot nhất thời điểm hiện tại. Hot pick hỗ trợ tại máy chủ Hàn Quốc với tỉ lệ chọn 4,76% và tỉ lệ thắng 53,17%.

Trundle

Trundle sở hữu bộ chiêu thức thiên hướng nhằm khắc chế, triệt tiêu sức mạnh kẻ địch với cơ chế cho phép hắn cướp chỉ số của đối thủ. Q Nhai Nuốt cướp sát thương vật lý, xạ thủ hay đấu sĩ mà bị Trundle cắn một Q trong giao tranh thì gần như trở thành phế nhân, sát thương chẳng đe dọa nổi ai nữa.

LMHT: Top 4 vị tướng chống chịu đường trên đang trở thành lựa chọn hot ở vị trí hỗ trợ Tiền Mùa Giải 2018

Chưa hết, chiêu cuối Trinh Phục mới là kỹ năng “bựa” nhất của Trundle. Những tanker miệt mài farm trang bị chờ giao tranh tổng để tỏa sáng sẽ bị Trundle hút mất 40% chỉ số giáp và kháng phép chỉ bằng một cú click R thẳng mặt và trở nên mềm như bún.

E Cột Băng là chiêu thức không dễ dùng nhưng tiềm ẩn nhiều sức ảnh hưởng với khả năng làm chậm diện rộng, ép góc rất lợi hại nếu đặt E khéo léo. Trundle hỗ trợ là trào lưu được phổ biến từ đầu năm 2016 và cho đến hiện tại vẫn là lựa chọn ổn nếu được đặt vào một đội hình, chiến thuật phù hợp.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang