Nhìn lại những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong giai đoạn Quý I năm 2017

Hãy cùng điểm qua những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong Quý I năm nay…

Cho đến thời điểm hiện tại, năm 2017 dường như không phải là thời điểm bùng nổ của thị trường Game Online trong nước. Tính đến thời điểm hiện tại thì số lượng game ra mắt trong nước chỉ đếm trên đầu ngón tay và những sản phẩm thực sự chất lượng lại càng ít ỏi hơn nữa. Sau đây, hãy cùng điểm qua những tựa game Online đã ra mắt trong Quý I năm nay…

Ragnarok Web

Sản phẩm mới nhất của NPH Hope có thể xem như một phiên bản “Remake” của tựa game Ragnarok Online, khi mà những nét tinh túy nhất của tựa game huyền thoại này đều được tái hiện chân thực trong Ragnarok Web. Từng bản đồ như vương quốc Rune-Midgarts, cộng hoà Schwartzvald, liên bang Arunafeltz và Tân Thế Giới, hệ thống Class nhân vật hay các bộ trang bị lẫn những thẻ bài quen thuộc, đều sẽ được tái hiện một cách rõ ràng và chi tiết.

Image result for Ragnarok Web

Dù không gây được tiếng vang quá lớn trên thị trường, nhưng nhờ vào lối chơi đậm tính trải nghiệm, đến từ hệ thống tính năng bồi dưỡng nhân vật và hoạt động đa dạng, Ragnarok Web vẫn đang vận hành khá ổn định và sở hữu cho mình một lực lượng game thủ trung thành.

Image result for Ragnarok Web

Trang chủ: http://www.gamelumi.com/ro/

Tiên Ma Kiếp 3D

Là tựa game Client đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm này ra mắt tại Việt Nam kể từ đầu năm 2017, Tiên Ma Kiếp “gánh” trên mình trọng trách và kỳ vọng sẽ đưa dòng game nhập vai cổ trang quay lại thời kỳ hoàng kim của thập niên trước.

Nhìn lại những tựa game Online đã ra mắt tại Việt Nam trong giai đoạn Quý I năm 2017 3

Tuy nhiên thì mọi chuyện lại diễn biến không thể tệ hơn đối với tựa game từng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan này. Chỉ trong vòng 1 tháng vận hành, Tiên Ma Kiếp 3D đã liên tiếp gặp phải lỗi nạp thẻ và Server, khiến lượng người chơi giảm mạnh và dẫn đến kết quả là game đã phải đóng cửa vào ngày 10/4 vừa qua. Chỉ tròn 1 tháng sau ngày ra mắt.

Thanh Vân Chí

Là một tựa game chuyển thể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Tru TiênThanh Vân Chí, sản phẩm mới nhất của 360game không chỉ khiến những người hâm mộ Tru Tiên nức lòng bởi yếu tố tạo hình nhân vật cũng như cốt truyện được xây dựng rất sát thực so với phiên bản điện ảnh, mà bản thân tựa game này cũng mang đến nhiều tính năng thú vị để người chơi khám phá trong hành trình tu tiên của riêng mình.

Image result for Thanh Vân Chí game

Ra mắt vào cuối tháng 2 vừa qua, tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Vân Chí vẫn được coi là một cái tên hot trên thị trường, khi mà số lượng những tựa game online ra mắt trong năm 2017 hiện tại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Các hoạt động trong Thanh Vân Chí cũng khá phong phú, đủ để người chơi trải nghiệm “mệt nghỉ” với chuỗi hoạt động ngày như nhiệm vụ Hộ Tống, Thiên Dịch Chiến Trường, Linh Lung Các… cho đến những chuỗi hoạt động bang hội sôi động như Lãnh địa chiến.

Related image

Trang chủ: http://tvc.360game.vn/

Thiên Địa Vô Song

Dù là một tựa game 2D nhưng Thiên Địa Vô Song cũng được đánh giá khá cao về mặt đồ họa. Thiết kế nhân vật được chăm chút rất chi tiết, trong khi các hình ảnh ngoại cảnh đồ họa tĩnh cũng khiến cho người chơi phải tấm tắc vì vẻ đẹp theo đúng chất “thư họa” của mình.

Image result for thiên địa vô song

Chuyển thể độc quyền từ bộ tiểu thuyết Tuyết Ưng Lãnh Chủ của tay bút mạng nổi tiếng Lão Cà Chua, Thiên Địa Vô Song giữ nguyên cốt truyện Tiên hiệp huyền huyễn. Tuân thủ nguyên tác từ con đường Tu tiên, luyện ma của các nhân vật đến tên gọi của các map ngoại cảnh, trang bị, vũ khí…

Tính đến thời điểm hiện tại thì Thiên Địa Vô Song vẫn đang là tựa game hiếm hoi vận hành ổn định và giữ được một lượng người chơi tương đối trong số những sản phẩm đã ra mắt trong năm nay.

Image result for thiên địa vô song

Nguồn: https://thiendia.vtcgame.vn/

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang