Overwatch tiếp tục tặng free 5 Lootbox cho game thủ đăng nhập trước 1/1/2018

Sau đợt lễ Giáng Sinh vừa qua, Overwatch lại tiếp tục hào phòng khi tặng thêm 5 Lootbox nữa cho những game thủ miễn đăng nhập vào trước thềm năm mới 2018.

Overwatch tiếp tục tặng free 5 Lootbox cho game thủ đăng nhập trước 1/1/2018

Cách đây vài ngày, Blizzard vừa công bố tặng miễn phí 2 tư thế chiến thắng (victory poses) của Bastion và Sombra. Không chỉ vậy, nhà phát hành này còn hào phóng hơn khi tặng thêm quà cho fan của tựa game Overwatch.

Cụ thể hơn, chỉ cần người chơi đăng nhập vào trò chơi này trước ngày 1/1/2018, họ sẽ nhận được 5 loot box miễn phí. Mỗi hộp quà này đều chứa những vật phẩm của sự kiện Winter Wonderland. Tất nhiên nếu may mắn hơn có thể nhận được những trang phục cực hiếm của sự kiện lần này.

Overwatch tiếp tục tặng free 5 Lootbox cho game thủ đăng nhập trước 1/1/2018 2

Blizzard chia sẻ như sau: “2017 là một năm có nhiều sự kiện quan trọng, thế nên chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến những người chơi đã ủng hộ. Chúng tôi không thể làm được chúng nếu thiếu sự giúp đỡ nhiệt tình và rộng lượng của mọi người, vì vậy chúng tôi xin trân trọng cảm ơn”.

Overwatch tiếp tục tặng free 5 Lootbox cho game thủ đăng nhập trước 1/1/2018 3

Sự kiện Winter Wonderland bắt đầu từ ngày 12/12 và kéo dài cho đến ngày 1/1 năm sau. Hàng loạt trang phục và vật phẩm này được giới thiệu trong sự kiện này sẽ không thể thu thập được cho đến sự kiện giáng sinh năm sau.

Tuy nhiên vẫn còn một sự kiện khá quan trọng khác sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm tới, đó chính là Tết Âm Lịch dành cho fan hâm mộ Châu Á. Và chắc hẳn sẽ có những vật phẩm không kém phần ấn tượng và đẹp mắt chuẩn bị được ra mắt trong năm sau, các bạn hãy đón chờ nhé!

Overwatch tiếp tục tặng free 5 Lootbox cho game thủ đăng nhập trước 1/1/2018 4

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang