SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016

Dòng game bắn súng tọa độ dường như đã giành lại vị thế và “tái xuất giang hồ” trong rất nhiều game nửa đầu 2016. Tháng 8 tới đây, NPH SohaGame đã lên tiếng về việc ra mắt tựa game bắn súng tọa độ iGun đầu tiên trên nền tảng PC, gây bất ngờ cho các đối thủ trước đây thuộc dòng game này.

Theo thông tin mới nhận, làng game Việt trong thời gian tới sẽ chào đón thêm một thành viên mới cực độc đáo và dễ thương mang tên iGun. Hiện tại, fanpage game đã mở tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gameiGun. Game đang trong quá trình hoàn thiện, sẽ dự kiến được NPH SohaGame cho ra mắt ngay trong tháng 8 này.

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016

Về cơ bản, game đi theo hướng vượt ải, theo cơ chế chiến đấu dạng bắn súng tọa độ quen thuộc, tái hiện ký ức một thời game bắn súng canh tọa độ sẽ được tái hiện một cách hoàn chỉnh trên game iGun. “Bão hòa” với các tựa game bắn súng tọa độ trên mobile, iGun như một “cú hích” lớn cho gamer yêu thích huyền thoại Gunbound một thời khi đem thể loại này lên PC. Trải nghiệm trên PC cho thấy iGun được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D chibi cực dễ thương và tươi sáng, cung cấp cho người chơi chất lượng thị giác tuyệt hảo, cùng thao tác mượt mà, dễ sử dụng. Các nhân vật trong game được thiết kế chi tiết, sắc nét từ khuôn mặt đến vóc dáng, cả những hoa văn và hiệu ứng trên trang bị. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về thời trang, người chơi iGun có thể tự tạo phong cách ăn mặc “đẹp nhưng không đụng hàng” cho riêng mình. 

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016 2

Thời trang cực dễ thương, đa dạng cho các stylist iGun mặc sức thể hiện

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016 3

Hiệu ứng kĩ năng trong chiến đấu được thiết kế đẹp mắt

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016 4

Tương tự như Gunbound, người chơi phải sử dụng đồ hỗ trợ một cách hợp lý và biết tính toán hướng gió

Gameplay của iGun vừa giữ được nét đặc trưng của thể loại bắn súng tọa độ và cả những tính năng riêng biệt mà không game cùng thể loại nào có. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác bắn góc cao “một thời để nhớ” trong Gunbound, tàng hình đánh lén đối phương, hay một pha “đào đất” thắng ngược ngoạn mục. Bên cạnh đó, người chơi có thể gắn kết với nhau thông qua các hoạt động bang hội, kết hôn, pet, đấu trường… và vượt qua các phụ bản cực khó như Kungfu Panda, Vực Tuyết, Hoàng Hôn Đỏ…

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016 5

Các phụ bản được sắp xếp với độ khó tăng dần và sẽ tiếp tục được bổ sung trong các lần Update sau này

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016 6

Giao diện bảng xếp hạng trong iGun

SOHAGAME SẼ PHÁT HÀNH GAME BẮN SÚNG TỌA ĐỘ TRÊN PC VÀO THÁNG 08/2016 7

Hệ thống kết hôn sẽ giúp bạn sẽ không phải đơn độc phiêu lưu trong thế giới iGun

Với việc sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam, các xạ thủ hãy lên dây cót chuẩn bị bàn phím ngay và sẵn sàng tinh thần để trải nghiệm bắn súng tọa độ một cách trọn vẹn, mượt mà trên nền tảng PC nhé! Game đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt game thủ trong thời gian tháng 8 tới đây. Cập nhật thông tin mới nhất về Tiny Gun – nâng tầm bắn súng tọa độ trên PC 2016 tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/gameiGun

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hai Anime Nổi Bật "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren" Cùng Kết Thúc, Để Lại Nỗi Buồn Cho Người Hâm Mộ

Hai Anime Nổi Bật "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren" Cùng Kết Thúc, Để Lại Nỗi Buồn Cho Người Hâm Mộ

hoanlagvnDũng Nhỏ

Nỗi buồn không nguôi của đông đảo fan anime trên toàn thế giới trong những ngày gần đây bởi sự kết thúc của hai anime đình đám "Dược Sư Tự Sự" và "Sousou no Frieren", khép lại hành trình đầy cảm xúc của Mao Mao và Frieren - hai nhân vật đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ trong suốt 6 tháng qua.

Giải trí
Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang