Top game online bắn súng hay nhất 2016

Năm 2016 này có rất nhiều game online bắn súng hay mà game thủ không thể nào không chơi được.

Overwatch

Ngày mở cửa: 24/5/2016.

Trang chủ: https://playoverwatch.com/en-us/.

Khỏi phải giới thiệu nhiều, đây là game online hay nhất trong năm 2016 này và tất nhiên Overwatch cũng là game bắn súng hay nhất! Mặc dù có giá thành không hề rẻ, lên tới khoảng 800 ngàn đồng cho phiên bản thấp nhất song đây là trò chơi xứng đáng để bạn phải bỏ tiền ra mua mà không phải hối hận điều gì.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Overwatch đã trở thành một tựa game eSports phát triển cực kì nhanh với độ phủ rộng, thậm chí còn đang được đầu tư lớn tại Việt Nam với hai giải đấu quy mô lớn vừa qua. Tất nhiên Overwatch hoàn toàn không phải dạng thùng rỗng kêu to mà ngược lại, game tạo được sức hút lớn nhờ đồ họa đẹp, gameplay thiết kế theo hướng: Dễ chơi, khó giỏi và nặng về phối hợp đồng đội - những yếu tố cần thiết ở một tựa game eSports.

Evolve Stage 2

Ngày mở cửa: 11/2/2015

Trang Steam: http://store.steampowered.com/app/273350/

Tựa game online bắn súng ra mắt từ năm 2015 này sở dĩ xuất hiện trong danh sách năm 2016 này bởi NSX của trò chơi đã tạo ra một cuộc cách mạng hồi tháng 7 khi chuyển đổi từ tên Evolve sang Evole Stage 2 đồng thời mở cửa miễn phí trò chơi. Quyết định này khiến cho sản phẩm trở nên hot khủng khiếp trên thị trường và trở thành một trong những game không thể nào bỏ qua.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Về tổng thể, Evolve Stage 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng theo mô hình thể thao điện tử eSport khi con người phải đối mặt với loài quái vật khủng khiếp. Game lấy bối cảnh thế giới tương lai, khi loài người bắt đầu khám phá được các hành tinh mới trong vũ trụ. Tuy nhiên, thay vì tìm được một nơi ở mới, thì con người lại phải đối mặt với những con quái vật gớm ghiếc tại hành tinh này...

Battleborn

Ngày mở cửa: 3/5/2016

Trang chủ: https://battleborn.com/

Vốn được giới thiệu như một game online bắn súng MOBA bom tấn, tuy nhiên Battleborn đã không tạo được dấu ấn trên thị trường khi ra mắt mà phải tới tháng 10 khi mở thêm một chế độ chơi miễn phí thì trò chơi này mới lôi kéo được đông đảo mọi người tiếp cận. Tuy vậy, đây vẫn là một game thuộc dạng đáng chơi nhất trong năm 2016 này.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Battleborn có thể được coi là phiên bản Online chính thức của dòng game bắn súng "Borderlands" (song song với tựa game Borderlands Online do Trung Quốc phát triển). Trước khi được ra mắt, Battleborn đã được nhiều người chơi là "Diablo của dòng game bắn súng", đơn giản vì hệ thống vật phẩm mà người chơi có thể nhận được từ việc hạ gục quái vật, mở rương hòm trong quá trình chơi, cũng như lối chơi tập trung vào việc khám phá thế giới mở rộng lớn trong game.

Project Genom

Ngày mở cửa: 12/10/2016

Trang Steam: http://store.steampowered.com/app/389040/

Đây là tựa game online có bối cảnh tương lai với đồ hoạ tuyệt đẹp và gameplay vô cùng thú vị độc đáo, Project Genom đem tới một ấn tượng cực mạnh, bắt nguồn từ thế giới xung quanh. Khi khởi đầu, nhìn mọi thứ xung quanh đều có vẻ 'độc' và đang 'chết dần', có rất nhiều những icon xuất hiện và game thủ sẽ phải học dần từng thứ một.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Project Genom có cơ chế chiến đấu theo kiểu bắn súng góc nhìn thứ 3 và game thủ có thể bắn vào bất kỳ thứ gì mình thích, nhưng vấn đề là để theo kịp kẻ thù tiến lùi liên tục thì khá là khó khăn bởi điểm ngắm không được 'khoá' vào mục tiêu. Nhìn chung là trò chơi này có phương thức chiến đấu tương đối lạ và khó, lai một chút giữa game FPS đơn thuần và game hành động nhập vai non-target cần phải luyện tập khá nhiều mới có thể thuần thục được.

Call of Duty Online

Ngảy mở cửa: 27/10/2016

Trang chủ: http://codol.qq.com/cp/a20161027hanhan/

Tựa game online được xây dựng riêng cho thị trường Trung Quốc dựa trên dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty, tuy vậy trò chơi không khoá IP và những ai muốn chơi Call of Duty Online đều có thể thử sức sau khi đăng ký tài khoản QQ, xem thêm hướng dẫn tại đây.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Về cơ bản, trò chơi bảo lưu những yếu tố ưu việt của phiên bản offline và cải tiến cao hơn, Call of Duty Online gia tăng thêm nhiền bản đồ mới lạ, phong phú hệ thống vũ khí, đưa vào khái niệm thăng cấp và nhiều nội dung đối kháng PVE lẫn PVP cực hấp dẫn.

Paladins

Ngày mở cửa: 16/9/2016

Trang Steam: http://store.steampowered.com/app/444090/

Vốn được coi là một bản sao của Overwatch, song từng bước thì Paladins đã khẳng định được sự thành công vang dội của riêng mình khi chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Hồi đầu tháng 11 này chính Hi-Rez Studio đã công bố tựa game thu hút được tới 4 triệu người chơi sau 2 tháng mở cửa - con số mơ ước cho bất kỳ game online nào mới ra mắt thị trường.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Về cơ bản thì lối chơi của Paladins rất giống với Overwatch khi game thủ cũng lựa chọn một tướng thuộc class nhất định và được 'thả' vào bản đồ để đấu đá với nhau theo kiểu MOBA điển hình. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm các cứ điểm cần thiết trên map, sau đó tiến vào tiêu diệt căn cứ của team địch và tất nhiên là bảo vệ thành lũy phe mình.

Shattered Skies

Ngày mở cửa: 21/7/2016

Trang Steam: http://store.steampowered.com/app/447500/

Shattered Skies là tựa game online sinh tồn cực đỉnh không thể không chơi trong thời điểm hiện tại với nhiều cơ chế chiến đấu thú vị, đặc biệt là tính năng PvP tự do và thế giới mở không hề có luật lệ nào bó buộc.

Top game online bắn súng hay nhất 2016

Shattered Skies đưa người chơi vào một thế giới ảo bị tàn phá và huỷ diệt nặng nề sau khi Trái Đất bị một khối thiên thạch khổng lồ va chạm phải. Do ảnh hưởng của việc này mà game thủ sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại sinh vật kỳ dị nửa người nửa quái vật...

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang