"Những người mẹ hư" dự kiến ra mắt phần 2 vào cuối năm 2017

Bạn đã xem Bad Moms chưa?

Khi bộ phim hài "bẩn bựa" The Hangover ra mắt vào đầu mùa hè năm 2009 và trở thành một quả bom tấn doanh thu phòng vé, nam diễn viên Bradley Cooper nhận được nhiều sự tán dương đặc biệt. Tuy nhiên bí mật của sự thành công mà The Hangover có được lại nhờ vào kịch bản gốc của Jon Lucas và Scott Moore, những người chịu trách nhiệm thực hiện Ghosts of Girlfriends Past, một thành công "nhỏ hơn" ra mắt một tháng trước The Hangover.

 Những người mẹ hư dự kiến ra mắt phần 2 vào cuối năm 2017
Bất chấp độ bựa "xuyên biên giới", The Hangover vẫn thắng lớn

Bộ đôi biên kịch này sớm ra mắt tác phẩm đầu tay dưới vai trò đạo diễn là 21 & Over, một bộ phim hài "bựa" khác với sự tham gia của Miles Teller và phần nào đó tái hiện lại những trò đùa thô tục của The Hangover. Sau đó, họ tiếp tục lên kế hoạch chỉ đạo cho nỗ lực tiếp theo của mình, được dựa trên một kịch bản gốc khác. Được mô tả như một bộ phim hài thô với định hướng chính là về phụ nữ, kịch bản đã thu hút sự chú ý của Leslie Mann và Judd Apatow trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất tương ứng. Chỉ một tháng sau, cả hai người đã bỏ dự án, lúc này có tên là Bad Moms, do một số vấn đề về lịch trình.

 Những người mẹ hư dự kiến ra mắt phần 2 vào cuối năm 2017 2

Quá trình sản xuất Big Moms bị gián đoạn trong khi những ngôi sao mới được tìm kiếm. Kristen Bell và Christina Applegate đã tham gia vào tháng 10 năm 2015, sau đó là Kathryn Hahn và Jada Pinkett Smith. Bộ phim với kinh phí tương đối thấp được ra mắt vào ngày 29 tháng 7, và đã trở thành một "quả bom" khác với hơn 179 triệu đô-la toàn cầu.

 Những người mẹ hư dự kiến ra mắt phần 2 vào cuối năm 2017 3

Lẽ dĩ nhiên, phần tiếp theo được lên kế hoạch gần như ngay lập tức. Đồng biên kịch kiêm đạo diễn, ông Jon Lucas cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là làm Bad Moms 2, tìm ra một cách để phần tiếp theo ra mắt, vì chúng tôi đã có một kinh nghiệm tuyệt vời trong làm phim." Và nay phần tiếp theo đã chính thức được công bố với tên gọi Bad Moms Christmas. Các nhà làm phim cho biết họ sẽ giới thiệu những nhân vật mới trong phần tiếp theo này. Phim được dự kiến ra rạp vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Theo Fandango.com

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang