10 gương mặt đang được kỳ vọng tạo bước ngoặt lớn trong năm 2017

Tom Holland, Gal Gadot, Ezra Miller hay Dane DeHaan... là những diễn viên được khán giả kỳ vọng sẽ có bước ngoặt mới trong sự nghiệp bằng các bom tấn mà họ tham gia trong năm nay.

Tom Holland:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 1

 Tài năng trẻ 20 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của báo chí trong vài năm trở lại đây. Sau khi chia tay vở nhạc kịch Billy Elliot the Musical, Tom Holland gây ấn tượng mạnh bằng bộ phim kể lại thảm họa sóng thần The Impossible (2012). Năm 2015, nam diễn viên được Marvel Studios cùng Sony chọn làm Người Nhện mới, xuất hiện trong bom tấn ăn khách nhất 2016 là Captain America: Civil War. Cơ hội để Tom Hollan trở thành ngôi sao hạng A sẽ đến trong mùa hè 2017, khi bộ phim riêng mới về siêu anh hùng nhả tơ mang tên Spider-Man: Homecoming chính thức ra mắt. Công chúng hồi hộp chờ đợi xem liệu Tom Holland sẽ làm thế nào để vượt qua cái bóng mà Tobey Maguire hay Andrew Garfield để lại.

Ezra Miller:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 2

 Lần lượt We Need to Talk About Kevin (2011) và The Perks of Being a Wallflower (2012) giúp nam diễn viên 24 tuổi được giới phê bình nhìn nhận như một gương mặt có thực lực. Mới chỉ là khách mời (cameo) trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Erza Miller chuẩn bị chính thức trình làng siêu anh hùng The Flash ở bom tấn Justice League, ra rạp vào cuối năm nay, trước khi có phim riêng.

Taron Egerton:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 3

 Mọi chuyện thay đổi 180 độ đối với Taron Egerton trong dịp lễ Valentine 2015 khi anh sắm vai chính Eggsy của bom tấn ăn khách mang đề tài điệp viên The Kingsman: The Secret Service. Trong khoảng hai năm qua, tài tử sinh năm 1989 góp mặt trong một vài dự án như Legend (2015), Eddie the Eagle (2016) hay mới nhất là phim hoạt hình Sing (2016), nhưng chưa thể để lại ấn tượng sâu đậm như vai Eggsy. Do đó, người hâm mộ Taron Egerton đang rất chờ đợi Kingsman: The Golden Cirlce, phần tiếp theo của loạt phim, ra rạp trong mùa thu năm nay.

Dane DeHaan:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 4

 Sở hữu đôi mắt hút hồn và gương mặt lạ, đậm chất điện ảnh, tài tử 30 tuổi có sự nghiệp lên như diều gặp gió trong vài năm trở lại đây với Kill Your Darlings (2013), The Amazing Spider-Man 2 (2014), Life (2015)... Năm 2017 có thể đánh dấu bước ngoặt mới dành cho Dane DeHaan khi anh xuất hiện trong hai tác phẩm đáng chú ý: phim kinh dị A Cure for Wellness của đạo diễn Gore Verbinski, và bom tấn có kinh phí cao nhất lịch sử điện ảnh châu Âu thuộc thể loại khoa học viễn tưởng Valerian and the City of a Thousand Planets - nơi anh đóng cặp với người đẹp Cara Delevingne.

Idris Elba:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 5

 Ở tuổi 44, Idris Elba sở hữu bề dày sự nghiệp trên sóng truyền hình với The Wire và Luther, cũng như góp mặt trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh nổi bật như American Gangster (2007), Prometheus (2012), Pacific Rim (2013), Thor: The Dark World (2013) và suýt chút nữa nhận được đề cử Oscar với vai diễn xuất sắc trong Beasts of No Nation (2015). Năm 2017, các fan của Idris Elba kỳ vọng anh sẽ có bước tiến mới khi sắm vai tay súng Roland Deschain trong dự án phim kinh dị được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Dark Tower của Stephen King. Ở đó, tài tử da màu sẽ đóng cặp với Matthew McConaughey.

Mahershala Ali:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 6

 Khởi nghiệp từ những năm đầu thế kỷ, nhưng tài tử da màu thường chỉ được nhớ tới qua các vai phụ trong loạt The Hunger GamesThe Place Beyond the Pines hay House of Cards… Ở tác phẩm được đánh giá là ứng cử viên sáng giá tại Oscar 2017 mang tên Moonlight, Mahershala Ali lại sắm vai phụ. Nhưng đó có thể là vai diễn giúp cá nhân anh giành tượng vàng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc vào cuối tháng 2. Ngoài ra, Ali sẽ sắm vai phản diện Cornell “Cottonmouth” Stokes trong series mới của Marvel và Netflix là Luke Cage.

Finn Jones:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 7

 Tài tử 28 tuổi nổi lên nhờ vai diễn chàng quý tộc Lora Tyrell trong series đình đám Game of Thrones của kênh HBO. Năm nay, Finn Jones chính thức gia nhập gia đình siêu anh hùng Marvel. Anh có nhiệm vụ khắc họa Iron Fist trong series truyền hình cùng tên, dự kiến phát hành thông qua kênh Netflix. Kinh nghiệm diễn xuất cùng ngoại hình ấn tượng của nam diễn viên được các fan truyện tranh đánh giá là rất phù hợp với nhân vật người hùng giỏi võ.

Gal Gadot:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 8

Cựu hoa hậu Israel không còn là cái tên quá xa lạ đối với công chúng kể từ sau loạt phim hành động tốc độ Fast & Furious. Nhân vật siêu anh hùng Wonder Woman của cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi có màn trình làng trong bom tấn gây tranh cãi Batman v Superman: Dawn of Justice hồi đầu 2016. Tuy nhiên, công chúng vẫn mong chờ Gal Gadot có thể tỏa sáng hơn nữa với tác phẩm riêng về nữ chiến binh vùng Amazon, chuẩn bị ra rạp từ tháng 6.

Naomi Scott:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 9

 Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1993 của xứ sở sương mù có tên ở hai bộ phim gây tiếng vang là The 33 (2015) và The Martian (2015), cũng như một vài loạt phim truyền hình tại quê hương. Song, đó thường chỉ là những vai diễn nhỏ, có thời lượng ngắn ngủi. Tuy nhiên, sự nghiệp của Naomi Scott có thể chuyển biến tích cực trong năm 2017, khi cô vào vai Kimberly Hart - Siêu nhân Hồng, trong bom tấn Power Rangers - 5 anh em siêu nhân của hãng Lionsgate.

Priyanka Chopra:

10 guong mat hua hen toa sang trong nam 2017 hinh anh 10

Đây là nữ diễn viên người Ấn đầu tiên giành được vai chính trong một bộ phim truyền hình Mỹ, Quantico. Loạt tác phẩm được giới chuyên môn và khán giả đón nhận, giúp Priyanka Chopra hiện là ngôi sao Ấn Độ có tiếng nói tại Hollywood. Trên màn ảnh rộng năm nay, mỹ nhân sắm vai phản diện trong Baywatch - dự án điện ảnh được thực hiện dựa trên loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên hồi cuối thế kỷ XX, có sự góp mặt của Dwayne “The Rock” Johnson cùng Zac Efron.

Theo Zing

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang