4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018

Một năm đầy bất ngờ với nền điện ảnh thế giới đã kết thúc cũng là lúc chúng ta lại cùng háo hức đón chờ năm 2018 với những bộ phim hấp dẫn không thể bỏ qua. Cùng nhau điểm danh 4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018 thôi.

Sau mùa phim bom tấn cuối năm, tháng Giêng thường được đánh giá là tháng ít có phim được nhiều người yêu thích nhất. Đừng để suy nghĩ đó khiến bạn bỏ qua 4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018 dưới đây nhé!

4. Paddington 2 (ngày 12 tháng 1)

4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018

Tựa phim hoạt hình Chú Gấu Paddington sẽ trở lại với phần 2 hài hước và đáng yêu hơn rất nhiều trong tháng 1 năm 2018 này.

Bộ phim phiêu lưu dành cho gia đình Paddington 2 đã nhận được vô số lời ngợi khen từ giới phê bình cũng như khán giả sau khi công chiếu với số điểm 8,2 do khán giả của IMDb chấm. Điều đáng nói thì Paddington 2 chính là phần phim có nội dung nối tiếp với tuyệt phẩm Paddington ra mắt hồi năm 2015. Bộ phim này hứa hẹn mang đến cho người xem những giờ phút vui nhộn vào dịp đầu năm mới này.

3. The Commuter (ngày 12 tháng 1)

4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018

The Commuter - Hành Khách Bí Ẩn là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ tư giữa ngôi sao điện ảnh Liam Nesson và Jaume Collect-Serra sau 3 dự án điện ảnh gây sốt là Non-Stop, Unknown, Run All Night.

Bối cảnh phim xảy ra phần lớn trên một chuyến tàu ở New York. Nhân viên bán bảo hiểm Michael MacCauley do Liam Neeson thủ vai đang trên chuyến tàu về nhà thì vô tình bị dính líu vào một âm mưu cực kì đáng sợ, có thể đe dọa tính mạng của chính ông cũng như toàn bộ hành khách trên tàu…

Với những khán giả yêu mến phong cách trong những bộ phim trước đây của Liam Neeson thì hứa hẹn The Commuter sẽ là tác phẩm điện ảnh tiếp theo mà bạn phải mong đợi trong tháng đầu tiên của năm mới này.

2. Maze Runner: The Death Cure (ngày 26 tháng 1)

4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018

The Death Cure sẽ là phần phim khép lại toàn bộ series “Giải mã mê cung”. Phần 3 của Maze Runner sẽ giúp khán giả nắm rõ hơn những gì mà Thomas (do Dylan O’Brien thủ vai) cùng nhóm bạn ở Trảng Cỏ phải trải qua giữa phần hai và phần ba của loạt phim điện ảnh.

Còn nhớ, kết thúc phần hai, Thomas cùng những người bạn từ Trảng Cỏ phát hiện ra tất cả vốn nằm trong kế hoạch thí nghiệm của tổ chức W.C.K.D. trong nỗ lực tìm ra phương thuốc giúp chữa trị nhân loại sau khi một loại virus đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu sinh linh…

Được biết, hãng Fox bắt đầu chuyển thể Giải mã mê cung lên màn ảnh rộng kể từ năm 2013 dựa trên loạt tiểu thuyết của nhà văn James Dashner và đạt được thành công vang dội. Nên dự kiến Maze Runner: The Death Cure ra mắt ngày 26 tháng 1 cũng sẽ vô cùng hấp dẫn đấy nhé!

1. Proud Mary (ngày 12 tháng 1)

4 bộ phim hay được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 năm 2018

Proud Mary tiếp tục là bộ phim hành động của đạo diễn Babak Najafi. Nhân vật chính trong tác phẩm là nữ sát thủ chuyên nghiệp Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai). Là 1 nữ sát thủ tài năng, Mary làm việc cho một tổ chức tội phạm ở Boston. Nhưng bỗng 1 ngày, cuộc sống hoàn hảo của nữ sát thủ đã bị xáo trộn khi Mary gặp một cậu bé trong 1 lần làm nhiệm vụ…

Với những phân cảnh hành động ngoạn mục, đẹp mắt, dự kiến khi Proud Mary được ra mắt vào ngày 12 tháng 01 năm 2018 sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu điện ảnh.

Sau khi đọc xong bài viết này bạn đã có dự định gì cho mình chưa? Dù làm gì thì làm nhưng hãy nhớ sắp xếp công việc để dành thời gian thưởng thức 4 bộ phim hứa hẹn là sẽ vô cùng hấp dẫn này nhé! Năm mới mà, hãy chiều chuộng bản thân 1 chút đi.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang