7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017

Bạn thích bộ phim kinh dị nào?

Thể loại phim kinh dị là một thể loại gần như không bao giờ mất sức hút. Cho dù thực tế khi ra rạp nó như thế nào chăng nữa, ngay từ những lúc tung Trailer nó đã dễ dàng thu hút một lượng khán giả tò mò muốn xem, muốn biết và muốn ... sợ. Vậy trong năm 2017 này, những bộ phim nào xứng đáng để bạn ... bị hù?

RAW (Ngày ra mắt: 10/03)

RAW là một bộ phim kinh dị do Pháp và Đức phối hợp sản xuất. Bộ phim theo chân nữ sinh Justine (Garance Marillier thủ vai) - một người ăn chay phải chịu đựng sự bắt nạt từ những học sinh khác trong ngôi trường thú y nơi cô theo học. Một ngày nọ, Justine cùng các học viên khác phải vượt qua một thử thách của trường là uống máu và ăn gan của người sống, từ đó khiến cô trở nên khao khát trong việc ăn thịt người. Với đoạn Trailer không một lời thoại nào nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ những cảnh "nổi da gà" liên quan trực tiếp đến việc ăn thịt người, RAW sớm nhận được sự tò mò từ những fan hâm mộ dòng phim kinh dị.

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017

Keep Watching (Ngày ra mắt: 23 tháng 3)

Với việc Don't Breath trở thành một cú hit, dường như các câu chuyện về những kẻ lẻn vào nhà người khác đều nói về sự giận dữ. Và bộ phim Keep Watching, ban đầu được đặt tên là Home Invasion - cho đến khi các nhà sản xuất nhận ra rằng có hàng đống phim có cái tên tương tự - tiếp nối điều đó, theo một hình thức khác. Tóm tắt chính thức của phim như sau: "Một gia đình bị giam cầm bởi những kẻ đột nhập bị buộc phải chơi một trò chơi "Giết, hoặc bị giết". Khi màn đêm buông xuống, luật lệ bí ẩn của trò chơi rõ ràng hơn, và cả gia đình nhận ra cơn ác mộng của họ đang bị truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới, cho bất kì ai đang xem mà không biết rằng những gì họ đang nhìn thấy là thực hay dàn dựng."

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017 2

The Blackcoat's Daughter (Ngày ra mắt: 31 tháng 3)

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017 3

The Blackcoat's Daughter được trình chiếu lần đầu tại sự kiện Toronto Film Festival năm 2015, và được lên lịch ra mắt ngày 16 tháng 2 năm 2017 thông qua DirecTV Cinema, trước khi công chiếu giới hạn vào ngày 31 tháng 3 năm 2017. Phim xoay quanh Kat (Kiernan Shipka thủ vai) và Rose (Lucy Boynton thủ vai), hai cô gái bị bỏ lại tại ngôi trường dự bị Bramford trong kì nghỉ đông, khi cha mẹ họ không đến đón. Trong lúc hai cô gái phải trải qua những ngày kì lạ tại ngôi trường bị cô lập thì Joan (Emma Roberts thủ vai), một cô gái trẻ gặp khó khăn trên đường đi, vì những lý do nào đấy, đã quyết định phải đến Bramford nhanh nhất có thể.

Khi Joan ngày càng đến gần ngôi trường, Kat càng lúc càng bị quấy rối bởi những ảo ảnh đáng sợ, còn Rose lại tìm mọi cách giúp đỡ cô bạn mới của mình, mà không hay biết đang dần trượt sâu hơn vào một thế lực tà ác vô hình. Sự hồi hộp của bộ phim xây dựng dựa trên khoảnh khắc hai câu chuyện giao nhau, sẽ tạo nên một cao trào không thể nào quên cho người xem.

 

Annabelle 2 (Ngày ra mắt: 11 tháng 8)

Sau sự thành công của Annabelle, việc phần tiếp theo của phim được thực hiện là một điều không cần phải bàn cãi. Anabelle 2 sẽ tập trung vào những người đã tạo ra con búp bê. Hai mươi năm sau cái chết của cô con gái, người nghệ nhân và vợ mình đã cưu mang một bà sơ và những đứa trẻ từ cô nhi viện bị hư hai. Nhưng dường như Annabelle hoàn toàn không thích điều đó chút nào.

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017 4

IT (Ngày ra mắt: 8 tháng 9)

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017 5

Bộ phim kinh dị - viễn tưởng này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King năm 1986. Phim kể về câu chuyện của 7 đứa trẻ trong hành trình đối đầu với một con quỷ chuyên săn lùng trẻ em tên là Pennywise. Con quỷ này thường xuất hiện dưới hình dạng một chú hề để thu hút con mồi, sử dụng nỗi sợ hãi và ám ảnh của các nạn nhân để che giấu bản thân trong quá trình săn mồi. 

 

Friday the 13th (Ngày ra mắt: 13 tháng 10)

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017 6

Gã sát nhân đeo mặt nạ Jason Vorhees sẽ quay trở lại màn ảnh một lần nữa, dưới bàn tay đạo diễn Brett Eisner, trong bộ phim kinh dị Friday the 13th, và là phần thứ 13 trong loạt phim này. Trái ngược với nhiều thông tin được đăng tải, bộ phim đã được xác nhận sẽ không phải là một phần tiếp theo của phiên bản reboot năm 2009. Theo nhà sản xuất Brad Fuller, bộ phim sẽ là một câu chuyện khởi đầu về nguồn gốc của kẻ sát nhân nổi tiếng này.

 

SAW Legacy (Ngày ra mắt: 27 tháng 10)

7 bộ phim kinh dị đáng mong chờ trong năm 2017 7

SAW Legacy là một bộ phim kinh dị Mỹ được đạo diễn bởi Michael và Peter Spierig, là phần thứ 8 trong seri phim Saw. Nhà soạn nhạc của phim, ông Charlie Clouser mô tả Legacy như một "sự tái tạo" của thương hiệu, bảy tỏ ý kiến rằng "anh em nhà Spierig có thể truyền tải sự mới mẻ dựa trên những nguyên liệu có sẵn và sẽ thiết lập một dòng câu chuyện mới, cùng những nhân vật mới."

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang