Đội quân Pikachu chuẩn bị hành quân ở Nhật Bản tại Lễ hội Pikachu 2018

Người hâm mộ Nhật Bản lại có thể được diện kiến đoàn quân Pikachu hành quân trong dịp lễ hội này

Chắc bạn không quên vũ đoàn gồm những chú Pikachu hành quân từng làm mưa làm gió tại những sự kiện lễ hội văn hòa tại đất nước Nhật Bản. Những tiết mục có sự góp mặt của những chú Pikachu này luôn thu hút được đông đảo người hâm mộ đến tham gia từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Đến hẹn lại lên, đội quân Pikachu lại chuẩn bị hành quân ở Nhật Bản suốt đêm - Ảnh 1.

Lễ hội Pikachu 2018 với chủ đề "Khoa học thật tuyệt vời"

Và cơ hội để có thể gặp lại đội quân Pikachu lại đến khi buổi lễ này sẽ được tổ chức trên đường phố Yokohama trong tuần lễ từ ngày 10/8 đến ngày 16/8. Đây là một hình thức thu hút khác du lịch khá đối quen thuộc của tỉnh Yokohama, điều này có thể giúp cho thành phố phát triển hơn.

Chương trình năm nay bao gồm 1500 chú Pikachu diễu hành xung quanh thành phố. Những chú Pikachu đáng yêu này sẽ giao lưu, làm quen và bắt tay với tất cả các em bé tới đây để chiêm ngưỡng cuộc hành quân đặc biệt thú vị này. Thêm vào đó, các nhà hàng, văn phòng làm việc tại đây đều được trang trí lại theo đúng màu vàng của Pikachu. Đồng thời, họ cũng bày bán cả đồ chơi, đồ lưu niệm, trang phục cũng như đồ ăn mang chủ đề Pokémon trong dịp lễ hội.

Đến hẹn lại lên, đội quân Pikachu lại chuẩn bị hành quân ở Nhật Bản suốt đêm - Ảnh 2.

Chủ đề của năm nay sẽ là Khoa Học Tuyệt Vời. Vì vậy chương trình sẽ diễn ra vào ban đêm khác hẳn với những năm trước. Các chú Pikachu cũng sẽ được mặc các bộ trang phục phát sáng để diễu hành trong bóng tối. Ngoài ra, ban tổ chức năm nay sẽ có tổ chức thêm một buổi diễn đặc biệt có tên "Pikachu hành quân dưới biển", trong đó sẽ có những màn trình diễn của Pikachu và những loài Pokemon khác nhờ vào những kỷ xảo thế hệ mới. Nếu bạn đã có ý định đến Nhật Bản trong mùa hè này thì đừng bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn đoàn quân Pikachu du hành nhé.

Đến hẹn lại lên, đội quân Pikachu lại chuẩn bị hành quân ở Nhật Bản suốt đêm - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang