EA lại khiến cho người hâm mộ FIFA thất vọng sau buổi họp báo hoành tráng tại E3 2018

Dù là một ông lớn làng game nhưng những động thái của EA lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng vô cùng.

Trong buổi họp báo của mình tại E3 2018 thì EA đã chính thức tung đoạn trailer đầu tiên về tựa game bom tấn FIFA 19, đặc biệt hơn là thông tin sẽ cho phép người chơi có thể trải nghiệm tựa game FIFA 18 World Cup hoàn toàn miến phí. Động thái này của EA được đánh giá là không thể tuyệt vời hơn, vừa giúp họ quảng bá sản phẩm của mình, vừa giúp cho game thủ có thể trải thử nghiệm trước sức mạnh của những đội bóng nổi tiếng trong mùa World Cup sắp tới.

Vừa họp báo hoành tráng tại E3, EA đã cho game thủ ăn cú lừa ngoạn mục mang tên Fifa 18 - Ảnh 1.

Theo đó, game thủ có thể bắt đầu trải nghiệm hoàn thoàn miễn phí tựa game FIFA 18 cũng như những nội dung của game về World Cup từ ngày 9/6 đến hết ngày 15/6 trên cả 3 nền tảng PS4, Xbox One và PC.

Vừa họp báo hoành tráng tại E3, EA đã cho game thủ ăn cú lừa ngoạn mục mang tên Fifa 18 - Ảnh 2.

Ngay sau khi được thông báo về thông tin trên, các game thủ mê bóng đá đã ngay lập tức rủ nhau đi tải tựa game bóng đá đình đám này. Tuy nhiên đời không như là mơ, ở thời điểm hiện tại, chỉ có các game thủ console mới có thể tải về và trải nghiệm phiên bản này. Còn ở phiên bản PC, tất cả những gì game thủ nhận được chỉ là bảng báo lỗi.

Vừa họp báo hoành tráng tại E3, EA đã cho game thủ ăn cú lừa ngoạn mục mang tên Fifa 18 - Ảnh 3.

Tất cả những gì game thủ nhận được chỉ là bảng báo lỗi, hệt như cách làm của EA mọi khi.

Vừa họp báo hoành tráng tại E3, EA đã cho game thủ ăn cú lừa ngoạn mục mang tên Fifa 18 - Ảnh 4.
Một vài game thủ đã thử cách khác như vẫn không ăn thua do EA chưa cập nhật.

Sự việc này đã khiến cho rất nhiều game thủ cảm thấy vô cùng bực tức. Có rất game thủ đã lên tiếng phàn này về hiện tượng này trên rất nhiều diễn đàn game nổi tiếng. Họ cũng bảo rằng dù đã thử nhiều cách khác nhau để tải game những kết quả vẫn không có gì thay đổi ngoài những thông báo lỗi.

Đây là môt điều khiến cho người hâm mộ thêm mộ lần nữa cảm thấy vô cùng thất vọng về EA. Dù đã không ít lần gây tai tiếng nhưng có vẻ như ông lớn làng game này vẫn chưa rút ra được cho mình bài học nào về việc làm hài lòng game thủ cả. Cho dù những tựa game của họ vô cùng xuất sắc nhưng nếu không biết cách để chiều lòng game thủ thì rất khó có thể cạnh tranh trực trực tiếp với những đối thủ khác trên thị trường.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang