Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018

Tiếp tục là nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi độ case - nơi săn lùng những “cỗ máy” khủng nhất, độc nhất có một không hai tại Việt Nam, Extreme PC Master Mùa 4 hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người tham dự cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác vào đầu năm 2018.

Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018

Mở rộng hơn từ các mùa trước, để tạo đà cho sự kiện chính là lễ hội trình diễn Extreme PC Master Mùa 4 lần này, Intel cùng những hãng công nghệ hàng đầu như Andyson, Apacer, Cooler Master, CORSAIR, GIGABYTE, MSI, ZADAK, WESTERN DIGITAL đã tổ chức những offline mang tên The Beauty of X Power. Chuỗi offline này đặc biệt dành cho những người tiêu dùng yêu thích và đam mê biuld những bộ máy đẹp mà khủng. Các bộ máy được giải trong The Beauty of  X Power sẽ có cơ hội được tham gia và tranh tài trong vòng chung kết cuộc thi độ case Extreme PC Master được tổ chức vào đầu năm 2018.

Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018 2

Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018 3

Với tổng giải thưởng lên đến hơn 240,00,000, gấp đôi so với các mùa trước, Extreme PC Master mùa 4 khẳng định sự đầu tư “khủng” với mong muốn sẽ thu hút nhiều hơn nữa những gương mặt mới, những bộ máy khủng hơn tham dự.

Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018 4

Ngoài hai hạng mục quen thuộc là Tower Build và Scratch Build của modding case, cuộc thi Show your World cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng IT. Đến với cuộc thi, người tham gia xem đây là cơ hội để họ “khoe” những sản phẩm công nghệ sau khi độ như case máy tính, bàn phím, màn hình. Qua phần bình chọn trên trang fanpage chính thức của cuộc thi ‘’ Extreme PC Master’’, top 10 dự thi ‘’ Show your world’’ giành được nhiều like nhất từ cộng đồng yêu công nghệ sẽ được trưng bày tại chung kết ‘’ Extreme PC Master 2018 Season 4 ‘’ diễn ra tại nhà thi đấu Bách Khoa vào ngày 07/01/2018 lần này.

Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018 5

Extreme PC Master Mùa 4: Sự kiện công nghệ khởi động năm 2018 6

Giờ mở cửa: 9:00 đến 17h00 và mở cửa tự do cho tất cả những ai quan tâm đến công nghệ.

  • Extrem PC Master – 07/01/208
  • NTD Bách Khoa, 40-42 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hãy cùng theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất của chương trình trên Fanpage nhé: https://www.facebook.com/extremepcmaster/

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang