Faker là 1 trong 3 Vận động viên được cả Hàn Quốc kì vọng nhất tại ASIAN Games 2018

Dù chỉ mới tham gia lần đầu nhưng Faker lại có thể trở thành một trong 3 nhân vật được rất nhiều người Hàn Quốc kì vọng sẽ đem lại vinh quang cho nước nhà.

Đại hội thể thao Châu Á – Asiad 2018 sắp diễn ra và đài KBS của Hàn Quốc mới đây đã giới thiệu 3 Vận động viên đẳng cấp thế giới (World Best) mà họ đang sở hữu, bao gồm cầu thủ bóng đá Son Heung-Min và Nữ Vận động viên bóng chuyền Kim Yeon-koung, và tuyển thủ LMHT Lee “Faker” Sang-hyeok

Faker là 1 trong 3 Vận động viên được cả Hàn Quốc kì vọng nhất tại ASIAN Games 2018

3 VĐV này cũng chính là những cái tên rất được kì vọng để có thể đem lại vinh quang cho đoàn thể thao Hàn Quốc tại ASIAN Games 2018 năm nay. Đối với những người hâm mộ bóng đá thì tuyển thủ Son Heung-Min có lẽ đã không còn quá xa lạ, anh chàng sinh năm 1992 này đang thi đấu cho một CLB nổi tiếng thế giới đó là Tottenham Hotspur. Anh cũng được hi vọng rằng có thể đem về chiếc Huy Chương Vàng bộ môn Bóng đá năm cho Hàn Quốc năm nay.

Faker là 1 trong 3 Vận động viên được cả Hàn Quốc kì vọng nhất tại ASIAN Games 2018 2

Trong khi đó, Kim Yeon-koung là một VĐV thuộc đội tuyển Bóng chuyền nữ Hàn Quốc. Tuy bóng chuyền Hàn Quốc không được đánh giá cao tại châu Á hoặc quốc tế, nhưng Kim Yeon-koung lại được giới chuyên môn đánh giá là một trong những VĐV có đẳng cấp cao nhất của bóng chuyền thế giới thời điểm hiện tại.

Faker là 1 trong 3 Vận động viên được cả Hàn Quốc kì vọng nhất tại ASIAN Games 2018 3

Còn đối với Faker thì đây có lẽ là một cái tên mà gần như ai chơi LMHT cũng đều biết đến và đây cũng là lần đầu tiên mà Faker được tranh tài tại giải đấu lớn như thế này. Dù chỉ mới được đưa vào tranh tài tại ASIAN Games năm nay nhưng LMHT cũng đã được rất nhiều sự ưu ái bởi giới truyền thông.

LMHT hay các môn thể thao điện tử khác như Starcraft, Starcraft II, Overwatch… không chỉ là một trò chơi, mà đối với người dân Hàn Quốc thì chúng gần như đã trở thành một nét văn hóa của quốc gia này.

Faker là 1 trong 3 Vận động viên được cả Hàn Quốc kì vọng nhất tại ASIAN Games 2018 4

Bởi tầm quan trọng đó mà không quá khó hiểu khi Lee “Faker” Sang-hyeo - Biểu tượng của làng thể thao điện tử Hàn Quốc lại trở thành một trong 3 VĐV được kì vọng nhất tại ASIAN Games năm nay. 

Faker là 1 trong 3 Vận động viên được cả Hàn Quốc kì vọng nhất tại ASIAN Games 2018 5

Dù ở thời điểm hiện tại thì phong độ của Faker đã có phần sa sút hơn so với trước đây, nhưng với trọng trách lớn lao và được khaosc lên mình màu áo của Đội tuyển Quốc gia, được kề vai sát cánh với những thành viên nổi tiếng khác như Kiin hay Score…sẽ có thể là động lực để Faker có thể thể hiện hết được khả năng của mình, mang lại chức vô địch ASIAN Games cho Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang