Ngắm nhìn dàn Mainboard chất lượng của MSI tại sự kiện CES 2017

Xuất hiện tại sự kiện CES 2017 - Sự kiện công nghệ nổi tiếng thế giới - hãng phần cứng MSI đã mang đến những món "đồ chơi" chất lượng nhất của mình

Tại sự kiện CES 2017 tuần này, MSI đã "trình làng" những sản phẩm gaming mới nhất của mình. Ngoài một số bo mạch chủ mang màu sắc quân đội, một trong số những thứ tuyệt vời nhất phải kể đến là một hộp đồ họa gắn ngoài, kết nối thông qua Thunderbolt 3 để cung cấp chất lượng đồ họa đỉnh cao cho bất kì cỗ máy nào. Với tên gọi G.U.S (Graphics Upgrade System), chiếc hộp này sử dụng Thunderbolt 3 40Gbps để cung cấp chất lượng đồ họa cho bất kì thiết bị PC hay mini-PC nào bạn kết nối với nó. Bên trong nó đi kèm một nguồn điện 500W 80 Plus Gold, cùng với 4 cổng USB 3.0 - ba cổng Type-A và một cổng Type C. Ở CES 2017MSI sử dụng chiếc hộp này để chứa một chiếc card đồ họa GTX 1080 được kết nối với một cỗ máy Intel NUC.

Ngắm nhìn dàn Mainboard chất lượng của MSI tại sự kiện CES 2017

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy công nghệ này (Alienware và Razer vốn đã có). Thông thường, chi phí cho một chiếc hộp gắn ngoài như vậy gần bằng với một hệ thống vừa phải. Nó là một thiết bị thích hợp, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những giải pháp GPU mở rộng, hãy tránh xa GUS. Ở hình trên bạn có thể thấy một cỗ máy desktop sử dụng hai card GTX 1080 và bo mạch chủ tùy chỉnh.

Nhân nói về bo mạch chủ, chúng ta có thể xem qua một loạt bo mạch chủ gaming khá chất lượng của MSI bên dưới. Chúng bao gồm Z270 Gaming M7, Z270 Tomahawk và H270 Tomahawk Arctic. Hãng AMD cũng đã có hai bo mạch chủ MSI mới X370 XPower Gaming Titanium và B350 Tomahawk, vốn sẽ hỗ trợ bộ vi xử lý Ryzen sắp được AMD tung ra thị trường.

Ngắm nhìn dàn Mainboard chất lượng của MSI tại sự kiện CES 2017 2
Z270 Gaming M7

Ngắm nhìn dàn Mainboard chất lượng của MSI tại sự kiện CES 2017 3
Z270 Tomahawk

Ngắm nhìn dàn Mainboard chất lượng của MSI tại sự kiện CES 2017 4
H270 Tomahawk Arctic

Theo PCGamer.com

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang