Những tựa game đáng trông đợi nhất tại ChinaJoy 2017

Những tựa game mới nhất cũng như những bản cập nhật tuyệt vời sẽ ra mắt game thủ tại ChinaJoy 2017

Vào ngày 27/7 tới thì hội chợ game lớn nhất Châu Á ChinaJoy 2017 sẽ mở cửa đón game thủ tới tham dự với những trò chơi xuất s, sau đây là một số những cái tên đáng trông đợi nhất mà ai cũng phải chú ý sẽ xuất hiện trong năm nay:

Cửu Âm Chân Kinh 2

Cửu Âm Chân Kinh 2 là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Snail Games. Trò chơi là phiên bản tiếp nối chính thống của IP nổi tiếng, hứa hẹn mang đến sự đột phá trên mọi phương diện đồ họa cho tới nội dung gameplay, đảm bảo xây dựng nên một thế giới võ hiệp lịch sử cổ trang đầy tính tự do, cho phép người chơi hành tẩu giang hồ, trải nghiệm chất lượng hình ảnh Unreal Engine 4 và cả học lấy cả trăm bộ võ công lợi hại.

Những game online bom tấn đáng trông đợi nhất trong ChinaJoy 2017

Được coi là sản phẩm có đầu tư bom tấn quan trọng nhất hiện tại của Snail Games, Cửu Âm Chân Kinh 2 hứa hẹn sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên vào giai đoạn giữa năm 2017 này song đến giờ vẫn chưa thấy tăm hơi. Có lẽ sau ChinaJoy 2017 này thì chúng ta sẽ có thêm những thông tin chi tiết hơn về gameplay cũng như ngày ra mắt.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://9yin2.woniu.com/

Ark Park

Đây là tựa game online thực tế ảo đưa game thủ đi du lịch thời quá khứ với các loài khủng long thời tiền sử. Ark Park là sản phẩm do Snail Games phát triển dựa trên sinh tồn nổi tiếng Ark: Survival Evolved từng rất thành công trên thế giới.

Lấy bản quyền từ Studio Wildcard, Ark Park có các loài loài khủng long trong game gốc Ark: Survival Evolved và có mở rộng thêm nữa, theo dự tính lên tới cả trăm loài. Nhưng thay vì săn bắt và thuần hoá chúng thì trò chơi này cho phép bạn ngắm nhìn và tương tác đơn giản với chúng mà không sợ bị tấn công, ví dụ như chạm vào hay thú vị hơn là cho chúng ăn.

Những game online bom tấn đáng trông đợi nhất trong ChinaJoy 2017

Ark Park không có khái niệm tuyến tính và game thủ có thể đi khắp nơi mình muốn một cách hoàn toàn tự do, chẳng cần phải tuân thủ thứ tự. Mỗi vùng đất trong trò chơi đều có đặc điểm riêng cả về phong cảnh, môi trường, thời tiết... Game có cả một hệ thống tuần hoàn các mùa, ngày đêm riêng hệt như thật vậy. Ngoài ra ở mỗi địa điểm còn có cả những bí mật nho nhỏ bạn cần khám phá, tạo thêm sự thú vị cho việc tương tác, thay vì chỉ có ngắm nhìn mà thôi.

Trang chủ: http://www.arkparkvr.com/.

Dark and Light

Mới đây thì tựa game online bom tấn thế giới mở rất được mong chờ Dark and Light đã thử nghiệm trên hệ thống Steam và thu hút được khá đông đảo game thủ vào chơi, mặc dù không được thành công như mong đợi và NPH đã phải thay đổi khá nhiều để chiều lòng game thủ song tại ChinaJoy 2017 thì chắc chắn game thủ sẽ được xem những cập nhật mới nhất, thú vị nhất.

Những game online bom tấn đáng trông đợi nhất trong ChinaJoy 2017

Như đã giới thiệu thì Dark and Light là một game thuộc thể loại sandbox với thế giới ảo siêu thực có nhiều tính năng hết sức phức tạp, được bê nguyên từ thực tế vào như thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp, cuộc sống của muông thú, các loài cây và cả luật pháp nữa.

Tất cả mọi thứ đều được liên hệ với nhau, điều đó có nghĩa rằng chỉ một thứ thay đổi thì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tất cả những sự kiện khác, đôi khi là cả thế giới. Điều này cũng có nghĩa là trò chơi sẽ rất khó để nắm bắt bởi mọi thứ có thể thay đổi nhanh tới chóng mặt khi có quá nhiều người cùng tác động.

Tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/529180/Dark_and_Light/.

Fallout Shelter Online

Hồi đầu năm nay thì tựa game đầy thú vị Fallout Shelter đã lên PC và trong thời gian tới thì phiên bản online cũng sẽ ra mắt trên thị trường và sẽ xuất hiện vào ChinaJoy 2017 lần này.

Hiện tại chi tiết gameplay của Fallout Shelter Online ra sao thì vẫn chưa ai rõ, song hi vọng là những thứ thú vị của Fallout Shelter sẽ được giữ nguyên và kết hợp thêm nhiều tính năng trực tuyến khác để tăng thêm những sự thú vị riêng.

Những game online bom tấn đáng trông đợi nhất trong ChinaJoy 2017

Những game online bom tấn đáng trông đợi nhất trong ChinaJoy 2017

Trò chơi được diễn ra trong thế giới Fallout và đưa người dùng xây dựng những ngôi nhà, khu sinh sống an toàn dưới lòng đất cho những người còn sống sót trong ngày tận thế của trái đất. Nhiệm vụ của bạn là luôn giữ và tạo cho đám người ít ỏi này một cuộc sống hạnh phúc, no đủ và nhất là an toàn khỏi những mối nguy hiểm luôn rình rập ở vùng đất hoang tàn ngoài kia.

Người chơi hãy cố gắng xây dựng, nâng cấp và tạo ra nhiều loại vũ khí, áo giáp hay huấn luyện cho công dân của mình những kỹ năng cần thiết trước khi gửi họ vào một cuộc phiêu lưu nhỏ trên mặt đất tìm kiếm nguồn tài nguyên còn sót lại.

Heroes of the Storm

Tựa game online MOBA đầy đột phá Heroes of the Storm đã giới thiệu bản cập nhật mới với sự xuất hiện của Garrosh Hellscream, con trai của Grommash Hellscream - người từng là thủ lĩnh của Warsong Clan. Dự kiến phiên bản này sẽ tạo ra đột phá cho trò chơi và rõ ràng là game thủ không thể bỏ qua điều này tại ChinaJoy 2017 được.

Đến với Heroes of the Storm, game thủ sẽ phải làm quen với cả loạt những điều 'kỳ lạ', đơn cử như game hoàn toàn không có hệ thống vàng cũng như mua đồ để hero trở nên mạnh hơn nên việc last hit, deny, farm, lên items chẳng có nghĩa lý gì cả...

Những game online bom tấn đáng trông đợi nhất trong ChinaJoy 2017

Đáng chú ý là điểm kinh nghiệm được chia đều cho toàn đội khi hạ được creeps hay hero đối phương, nghĩa là trong mọi thời điểm của trận đấu, tất cả các hero của cùng một team sẽ có level giống nhau. Vậy là kỹ năng xử lý tình huống của người chơi sẽ quyết định chiều hướng của trận đấu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang