Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura dự kiến sẽ ra mắt phần 2 vào năm 2018

Dưới đây là phần bật mí về nội dung chính của anime “Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura” và live-action Anoko no Toriko.

“Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura” phần 2 ra mắt anime vào đầu năm 2018

Nếu bạn là fan hâm mộ của anime Cardcaptor Sakura thì hãy sẵn sàng đón nhận tin cực vui sau đây: Phần tiếp theo của bộ phim này sắp sửa ra mắt với tên gọi Cardcaptor Sakura: Clear Card (tạm dịch: Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura phần 2: Lá Bài Trong Suốt). Theo thông tin từ phía đài chiếu NHK, anime này sẽ lên sóng vào đầu tháng 1 năm 2018.

Trong phần phim mới, Sakura đã trở thành học sinh cấp hai. Đó cũng là lúc Syaoran, cậu bạn pháp sư mà Sakura phải lòng đã quay trở về từ Hong Kong. Mùa xuân năm ấy hoa đào nở rộ, một học kỳ mới bắt đầu, những người bạn mới dần xuất hiện, những người bạn cũ vẫn luôn đồng hành bên mình, hơn hết cả là Syaoran cũng không còn xa cách, Sakura những tưởng cô bé có thể bắt đầu một cuộc sống nữ sinh vui vẻ và bình thường.

Tuy nhiên, những giấc mơ kỳ lạ lại ập đến và đem theo những điềm báo mới. Các lá bài Clow sau khi được chuyển hóa thành lá bài Sakura ở phần một bỗng nhiên bị vô hiệu hóa. Thị trấn Tomoeda liên tiếp xuất hiện những hiện tượng lạ, Sakura và các bạn mình phải làm sao để ngăn chặn các tai ương này?

“Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura” phần 2 ra mắt anime vào đầu năm 2018

Bộ truyện tranh Cardcaptor Sakura: Clear Card sau hai tập đầu tiên đã xếp hạng thứ 24 và 35 trên bảng xếp hạng doanh số của manga nửa đầu năm 2017. Dù bán ra hơn 900 nghìn bản in, thương hiệu manga này dừng chân ở vị trí thứ 17 trong danh sách các tựa truyện ăn khách của sáu tháng đầu năm nay, xếp sau rất nhiều "hậu bối" như Haikyuu!!, Attack On Titan, Tokyo Ghoul:re... Thành tích này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về sức hút của anime khi ra mắt vào năm tới.

Điều đáng mừng là dàn diễn viên lồng tiếng chủ chốt của anime 17 năm trước đã hội tụ khá đông đủ. Tuy vậy, sau khi xem qua đoạn giới thiệu của tập phim phụ (OVA) Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Prologue: Sakura And The Two Bears (tạm dịch: Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura: Sakura Và Hai Chú Gấu Bông), nhiều ý kiến cho rằng giọng nói của các diễn viên lồng tiếng đã thay đổi. Hiện tại trên kênh phát hành trailer cho OVA này đã tạm đóng phần bình luận của khán giả.


Sakura sau 17 năm liệu có còn hay như trước?

Sakura sau 17 năm liệu có còn hay như trước?

Ngay cả đạo diễn chính của loạt phim, ông Morio Asaka chia sẻ: "Tôi không thể đảm bảo mình đủ sức khắc họa một nhân vật thuần khiết như Sakura sau khi đã trở nên có tuổi". Không chỉ ông Morio mà ngay cả các khán giả của cô bé thủ lĩnh thẻ bài năm nào, liệu tình cảm của bạn dành cho series anime có còn nguyên vẹn sau 17 năm xa cách? Hãy kiểm chứng điều đó khi đón xem anime vào đầu năm sau nhé.

Trong khi đó, khán giả yêu thích một tựa manga shoujo khá nổi tiếng khác là Anoko no Toriko (tạm dịch: Chuyện Ba Người) cũng đang khấp khởi vui mừng khi thấy tạo hình của bộ ba nhân vật trong truyện "bằng xương, bằng thịt" trong phiên bản chuyển thể live-action.


Nguyên tác Anoko no Toriko

Nguyên tác Anoko no Toriko


(từ trái sang) Ba nhân vật chính: Shizuku, Yori, Subaru

(từ trái sang) Ba nhân vật chính: Shizuku, Yori, Subaru

Dựa trên nguyên tác của Yuki Shiraishi, đây là câu chuyện tình tay ba giữa những người bạn từ thời thơ ấu. Yori Suzuki (Ryo Yoshizawa đóng) khi còn bé đã cùng hai người bạn thân Shizuku Tachibana (Yuko Araki đóng) và Subaru Tojo (Yosuke Sugino đóng) hứa hẹn sẽ trở thành người nổi tiếng.

Tuy nhiên sau đó Yori vì lý do riêng đã chuyển về vùng ngoại ô và đeo cặp kính cận che đi gần hết khuôn mặt của mình. Còn Shizuku và Subaru trưởng thành ở vùng đô thị, trở thành diễn viên và người mẫu có tiếng. Đến năm 16 tuổi, Yori quay lại thành phố và có cơ hội đóng chung với Shizuku trong một đoạn quảng cáo. Cậu đột nhiên nổi tiếng và được công chúng săn lùng. Đó cũng là lúc Yori chứng kiến Subaru tỏ tình với Shizuku, cậu quyết định tiếp tục theo đuổi ước mơ dang dở từ khi còn bé của mình.

“Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura” phần 2 ra mắt anime vào đầu năm 2018

“Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura” phần 2 ra mắt anime vào đầu năm 2018

“Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura” phần 2 ra mắt anime vào đầu năm 2018

Phim đã quay xong vào giữa tháng 7 năm nay và dự kiến công chiếu tại Nhật vào năm 2018.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang