Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017

Tuần lễ 27/8 vừa qua đã chính thức ghi danh là tuần có doanh thu phòg thấp nhất từ đầu năm đến nay. Cả 2 bộ phim mới ra mắt trong tuần này đều thất bại trong việc để lại bất kì dấu ấn nào tại bảng xếp hạng tuần qua.

1. The Hitman's Bodyguars - 10 triệu đô

Đạo diễn: Patrick Hughes 
Diễn viên: Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Gary Oldman, Salma Hayek, Élodie Yung

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017

Giữ vững ngôi vị đầu bảng là The Hitman's Bodyguard với doanh thu tí hon chỉ 10 triệu đô. Dù vậy, so với tuần đầu tiên doanh thu của bộ phim chỉ bị giảm có 53%, chủ yếu nhờ vào việc bộ phim không gặp phải đối thủ cạnh tranh nào xứng tầm. Chưa kể nếu muốn ra rạp thưởng thức một bộ phim hành động thì The Hitman's Bodyguard là sự lựa chọn duy nhất dành cho khán giả. Xem ra, hãng Lionsgate đã chọn được một ngày phát hành vô cùng hợp lý dành cho tác phẩm này. Dù có doanh thu thua xa những tác phẩm ăn khách trước đây của Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson nhưng hãng phim hoàn toàn có thể tự yên tâm với doanh thu của The Hitman's Bodyguard. Bộ phim hiện đã thu về 39.6 triệu đô tại Bắc Mỹ, chính thức hòa vốn sản xuất 29 triệu đô chỉ sau 2 tuần công chiếu.

2. Annabelle: Creation - 7.3 triệu đô

Đạo diễn:  David F. Sandberg
Diễn viên:  Stephanie Sigman, Talitha Bateman, Anthony LaPaglia, Miranda Otto

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 2

Annabelle: Creation tiếp tục đứng vị trí á quân trong tuần qua. Bộ phim thu về được thêm 7.3 triệu đô, nâng tổng doanh thu tại Bắc Mỹ lên 77.8 triệu đô. Tuy vẫn đang là bộ phim có doanh thu thấp nhất của Vũ trụ Conjuring, Annabelle: Creation vẫn là một chiến thắng tại phòng vé. Với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 15 triệu đô, bộ phim đã thu vế 215 triệu đô trên toàn cầu, giúp hãng Warner Bros. tiếp tục "ăn đậm" với thương hiệu kinh dị này. Thế nên cũng không mấy ngạc nhiên khi họ vẫn còn muốn "vắt sữa" loạt phim này dài dài.

3. Leap! - 5 triệu đô

Đạo diễn: Eric Summer, Eric Warin
Diễn viên:  Elle Fanning, Dane DeHaan, Maddie Ziegler, Carly Rae Jepsen

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 3

Hạng 3 thuộc về Leap!, bộ phim hoạt hình mới của The Weinstein Company. Bộ phim chỉ thu về 5 triệu đô sau 3 ngày công chiếu. Dù không gặp phải đối thủ lớn nào nhưng bộ phim vẫn gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả. Tin vui với Weinstein Company là bộ phim chỉ tốn có 30 triệu đô để sản xuất và hiện đã thu về 63.2 triệu đô trên toàn cầu.

4. Wind River - 4.4 triệu đô

Đạo diễn: Taylor Sheridan
Diễn viên: Jeremy Renner, Elizabeth Olsen

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 4

Wind River tiếp tục được công chiếu rộng rãi hơn và vươn lên vị trí thứ 4 với doanh thu 4.4 triệu đô trong tuần qua. Bộ phim có tổng doanh thu tại Bắc Mỹ là 9.8 triệu đô.

5. Logan Lucky - 4.3 triệu đô

Đạo diễn: Steven Soderbergh
Diễn viên:  Channing Tatum, Adam Driver, Riley Keough, Daniel Craig

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 5

Hạng 5 thuộc về Logan Lucky. Tác phẩm mới nhất của Steven Soderbergh thu về 4.3 triệu đô trong tuần qua, nâng tổng doanh thu tại Bắc Mỹ lên 15 triệu đô.

6. Dunkirk - 3.9 triệu đô

Đạo diễn: Christopher Nolan
Diễn viên:  Fionn Whitehead, Jack Lowden, Harry Styles, Mark Rylance, Tom Hardy

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 6

Dunkirk thu về thêm 3.9 triệu đô và đúng thứ 6. Sau 5 tuần công chiếu, bộ phim chiến tranh của đạo diễn Christopher Nolan có tổng doanh thu tại Bắc Mỹ là 172.4 triệu đô.

7. Spider-Man: Homecoming - 2.7 triệu đô

Đạo diễn: Jon Watts
Diễn viên: Tom Holland, Robert Downey Jr., Micheal Keaton, Marisa Tomei

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 7

Tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ Bảy là Spider-Man: Homecoming. Bộ phim mang về được thêm 2.7 triệu đô trong tuần qua, nâng tổng doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ lên 318.8 triệu đô. Với kết quả này, Spider-Man: Homecoming đã chính thức chính thức qua mặt 318.4 triệu đô của Iron Man (2008). Bộ phim nhiều khả năng sẽ trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ 7 của MCU tại Bắc Mỹ, chỉ đứng sau 333 triệu đô của Guardians of the Galaxy (2014). Spider-Man: Homecoming hiện có tổng doanh thu toàn cầu là 737 triệu đô.

8. Birth of the Dragon - 2.5 triệu đô

Đạo diễn: George Nolfi
Diễn viên:  Philip Ng, Xia Yu, Billy Magnussen

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 8

Birth of the Dragon ra mắt thất vọng ở vị trí thứ 8 với doanh thu chỉ 2.5 triệu đô. Thực tế, do sức hút từ trận so găng "thế kỉ" giữa Mayweather và McGregor, một số rạp phim lớn tại Bắc Mỹ đã phát trực tiếp sự kiện này tại các hệ thống rạp của họ. Và doanh thu của trận đấu thu về lên đến 2.6 triệu đô, vừa đủ để vượt qua Birth of the Dragon.

9. The Emoji Movie - 2.3 triệu đô

Đạo diễn: Tony Leondis
Diễn viên: T. J. Miller, James Corden, Anna Faris, Pattrick Stewart

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 9

Đứng áp chót là The Emoji Movie với doanh thu 2.3 triệu đô. Bộ phim hoạt hình "tai tiếng" của hãng Sony đã thu về 76.4 triệu đô tại Bắc Mỹ.

10. Girl Trip - 2.2 triệu đô

Đạo diễn: Malcolm D. Lee
Diễn viên: Regina Hall, Queen Latifah, Tiffany Haddish, Jada Pinkett Smith, Mike Colter

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 27/8/2017 10

Chốt lại bảng xếp hạng tuần này là Girl Trip với 2.2 triệu đô. Bộ phim hài tiếp tục gây ấn tượng với doanh thu đã lên đến 108 triệu đô tại Bắc Mỹ.

Theo Box Office Mojo

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang