Tổng hợp những nhân vật nổi tiếng sẽ xuất hiện tại sự kiện The Game Awards 2017

Những nhân vật nổi tiếng xuất hiện không thua kèm gì những sự kiện Hollywood hoành tráng

Nếu điện ảnh có Oscar, bóng đá có Quả bóng vàng FIFA thì game có The Game Awards. Với tiền thân là Spike Video Game Awards, giải thưởng uy tín này đã tồn tại và phát triển trong suốt gần 2 thập kỷ qua với sứ mệnh vinh danh những cái tên xuất sắc nhất của làng game thế giới. Theo dự kiến, vào rạng sáng ngày 8/12 tới đây (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải của The Game Awards 2017 sẽ được diễn ra tại Microsoft Theater, Los Angeles, Mỹ. Sau đây, mới các bạn đến với những khách mời "vip" sẽ xuất hiện tại sự kiện năm nay.

1) Hideo Kojima

Nhân vật đầu tiên không thể bỏ qua chính là Hideo Kojima, nhà sản xuất game huyền thoại đến từ Nhật Bản. Trong suốt hơn 30 năm gắn bó với ngàng công nghiệp này, tên tuổi của Hideo Kojima đã gắn liền với nhiều thương hiệu game danh tiếng như Metal Gear, Snatcher hay Policenauts.

Bất ngờ với dàn sao sẽ xuất hiện tại The Game Awards 2017, như một sự kiện điện ảnh thực thụ

Bên cạnh niềm đam mê về game, phim ảnh cũng có ảnh hưởng quan trọng đến những tác phẩm của Kojima, tiêu biểu như cách lồng vào game những đoạn cắt cảnh để thể hiện câu chuyện. Cũng chính bởi điều này mà các tựa game của ông thường bị phê bình là giống như những bộ phim tương tác vậy, dù rằng nội dung của chúng thì hết sức xuất sắc.

2) Guillermo Del Toro

Thật không khó để nhận ra Guillermo Del Toro, người đã mang Hellboy từ những trang truyện lên màn ảnh rộng. Sau nhiều năm chỉ nằm trên giấy, câu chuyện về Hellboy của nhà văn Mike Mignola đã thu hút được sự chú ý của đạo diễn Guillermo del Toro. Ông đã hình dung ra cách thức để đưa nhân vật siêu anh hùng này lên màn ảnh. Sự thích thú của Toro khiến Mignola rất ngạc nhiên, bởi Mike Mignola nghĩ rằng những câu chuyện về các nhân vật của mình chỉ có thể nằm trên trang sách mà thôi.

Bất ngờ với dàn sao sẽ xuất hiện tại The Game Awards 2017, như một sự kiện điện ảnh thực thụ

Và bộ phim đầu tiên đã ra đời, do hãng Revolution Studios thực hiện với sự hợp tác của các công ty như Dark Horse Entertainment và Starlite Films, với các diễn viên chính: Ron Perlman, Selma Blair, Doug Jones và Jeffrey Tambor. Phim rất thành công khi thu về 100 triệu USD trên toàn thế giới. Với doanh thu khổng lồ này, Hellboy đã lọt top 10 trong danh sách những phim ăn khách nhất năm 2004.

3) Zachary Levi

Zachary Levi Pugh hay thường được nhắc đến với tên gọi Zachary Levi, là một diễn viên người Mỹ, một đạo diễn, ca sĩ. Anh được biết đến nhiều qua nhân vật Chuck Bartowski trong sê ri phim truyền hình Điệp viên Chuck. Anh cũng xuất hiện trong Less than Perfect, Alvin and the Chipmunks: The Squeakquel, Tangled, và Thor: The Dark World.

Bất ngờ với dàn sao sẽ xuất hiện tại The Game Awards 2017, như một sự kiện điện ảnh thực thụ

Thêm một thông tin khác về Zachary Levi là mới đây hãng Warner Bros và DC Comics đã chọn anh để thủ vai Shazam (hay còn gọi là Captain Marvel). Mặc dù chủ yếu nổi tiếng bởi các vai diễn hài hước, nhưng đây không phải lần đầu tiên Zachary Levi "bén duyên" với các dự án siêu anh hùng bom tấn. Cụ thể hơn, anh chính là người vào vai chiến binh Fandrall, thành viên của Bộ Tam Chiến Binh thân tín của Thần Sấm trong Thor: The Dark World (2013) và Thor: Ragnarok. Tuy nhiên, với việc nhận được một vai chính trong Vũ Trụ DC, đây sẽ là một bước tiến lớn của anh khi chính thức dẫn dắt một bom tấn độc lập cho hãng này.

4) Andy Serkis

Với những fan hâm mộ của The Lord of the Rings, chắc chắn cái tên Andy Serkis đã trở nên hết sức quen thuộc. Hóa thân thành công vào vai Gollum, Andy Serkis đã để lại một trong những hình ảnh ấn tượng và độc đáo nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ. Gollum dưới sự thể hiện của Andy Serkis đã trở thành nhân vật đứng thứ 10 trong 100 nhân vật điện ảnh vĩ đại của thế giới do tạp chí Premiere bình chọn. "Mọi người đều có lý giải riêng của mình về Gollum, về chuyện anh ta nói gì và trông ra sao. Tôi thì tôi chỉ tin vào bản năng của mình", Andy Serkis cho biết.

Bất ngờ với dàn sao sẽ xuất hiện tại The Game Awards 2017, như một sự kiện điện ảnh thực thụ

Ngoài Gollum, nam diễn viên sinh năm 1964 này còn để lại ấn tượng với nhiều vai diễn khác như: King Kong, khỉ Caesar (Planet of the Apes)…

5) Norman Reedus

Bất ngờ với dàn sao sẽ xuất hiện tại The Game Awards 2017, như một sự kiện điện ảnh thực thụ

Nếu như Andy Serkis là ngôi sao của The Lord of the Rings thì Norman Reedus lại gắn bó tên tuổi của mình với series phim The Walking Dead. Không thể phủ nhận, Norman Reedus đã đã thổi hồn vào Daryl Dixon - một nhân vật không có mặt trong bản truyện tranh gốc nhưng trở thành trung tâm của The Walking Dead. Thật khó tưởng tượng một tên lưu manh có thể làm khán giả náo loạn nếu có chuyện gì không hay xảy ra cho anh ta, những câu chuyện xoay quanh Daryl thậm chí có thể khiến fan hâm mộ tạo nên những cuộc thảo luận nóng nhất xung quanh The Walking Dead.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang